xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้แกร่งเฮ 5 แมตช์ติดนำฝูง, เสือเหลืองพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพเตอร์เซน ทำท่าดีใจหลังยิงประตูให้ บาเยิร์น
บาเยิร์น มิวนิก บุกเอาชนะ ชาลเก 2-0 เป็นชัยชนะและไม่เสียประตูแมตช์ที่ 5 ติดต่อกันในเกมลีกพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงของตาราง ขณะที่ "แชมป์เก่า" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แผ่วปลายเสียประตูท้ายเกมจนแพ้ต่อ ฮันโนเวอร์ 1-2 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา

โดยคู่แรก บาเยิร์น ทำประตูออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 20 นิลส์ เพเตอร์เซน ชาร์จลูกเปิดจากกราบซ้ายของ ฟรองค์ ริเบรี ตุงตาข่าย ก่อนที่ คีร์เกียกอส ปาปาโดปูลอส กองหลัง ชาลเก เคลียร์บอลไม่ดีมาเข้าทาง โธมัส มุลเลอร์ ซัดจากระยะ 3 หลาในนาที 75 ให้ "เสือใต้" เอาชนะ 2-0 เมื่อจบเกม

หลังจากแพ้ กลัดบัค ในนัดเปิดฤดูกาล บาเยิร์น ก็เก็บชัยชนะตลอด 5 แมตช์และไม่เสียประตู โดยนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 15 คะแนน ทิ้งห่างจาก เบรเมน และ กลัดบัค อันดับสองและสามของตารางอยู่ 2 คะแนน

ขณะที่ "แชมป์เก่า" ดอร์ทมุนด์ แม้ทำประตูออกนำ ฮันโนเวอร์ ก่อน 1-0 จาก ชินจิ คากาะ แต่มาเสียสมาธิในช่วงท้ายเกม คาริม ฮักกุย โหม่งประตูจากลูกเตะมุมให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 87 อีก 2 นาทีถัดมา ดิดิเยร์ ยา โคนัน สับไกบริเวณเส้นเขตโทษให้ ฮันโนเวอร์ เป็นฝ่ายชนะ 2-1

ดอร์ทมุนด์ แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลมี 7 คะแนนอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วน ฮันโนเวอร์ มีเพิ่มเป็น 11 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5

ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี
ฮันโนเวอร์ ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1
[0-1 : ชินจิ คากาวะ น.63], [1-1 : คาริม ฮักกุย น.87], [2-1 : ดิดิเยร์ ยา โคนัน น.89]

ชาลเก แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2
[0-1 : นิลส์ เพเตอร์เซน น.20], [0-2 : โธมัส มุลเลอร์ น.75]


กำลังโหลดความคิดเห็น