xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา"นำทีมหวดไว้อาลัย "สตีฟ จ็อบส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ จ็อบส์ จากโลกนี้ไปเมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา
เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 14 ของโลก ชาวอเมริกัน รวมถึงบรรดานักเทนนิสหนุ่ม-สาว ทั่วโลก ร่วมไว้อาลัยให้แก่ สตีฟ จ็อบส์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแอปเปิล ที่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งตับอ่อนเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ด้วยการโพสข้อความไว้อาลัยแก่เจ้าพ่อวงการไอทีผ่านทาง ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ค

วันที่ 5 ตุลาคม ตามเวลาของสหรัฐอเมริกา ได้เกิดการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการไอที เมื่อ สตีฟ จ็อบส์ หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทแอปเปิล (Apple) วัย 56 ปี เสียชีวิตลงอย่างสงบที่บ้านพักของตัวเองในเมืองพาโล อัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย หลังต่อสู้กับโรคมะเร็งตับอ่อนมานาน 8 ปี โดย จ็อบส์ ได้สร้างคุณูปการต่อโลกไอทีไว้มหาศาล จากแม็คอินทอช(Macintosh) สู่ ไอพ็อด(iPod),พัฒนาต่อเป็นไอโฟน(iPhone) และมัดใจคนทั้งโลกด้วยไอแพด (iPad) ถือเป็นผู้นำแห่งโลกเทคโนโลยีอย่างแท้จริง

หลังเสียชีวิต ผู้คนทั่วโลกร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อสตีฟ จ็อบส์ เป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่วงการเทนนิส ที่บรรดานักหวดหนุ่ม-สาว จากทั่วทุกมุมโลก แสดงออกถึงความเคารพอย่างสุดซึ้ง ด้วยการโพสข้อความไว้อาลัยแก่ชายผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งแห่งวงการไอที ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างเฟซบุ๊ค(Facebook) หรือ ทวิตเตอร์ (Twitter) นำโดย เซเรนา วิลเลียมส์ หวดหญิงอดีตมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน และนักหวดรายอื่นมากมาย

เซเรนา วิลเลียมส์ (สหรัฐอเมริกา)
"สตีฟ จ็อบส์ คือ โทมัส เอดิสัน ในยุคของเรา แม้คุณจะจากไป แต่ตำนานของคุณจะคงอยู่ตราบชั่วนิรันดร์"

มิลอส ราโอนิช (แคนาดา)
"สตีฟ จ็อบส์ นั้นมีความกล้าพอที่จะคิดในสิ่งที่แตกต่าง และมีเชื่อว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ได้ ด้วยพรสวรรค์ที่มีมากพอสำหรับสิ่งนั้น"

ลิซา เรย์มอนด์ (สหรัฐอเมริกา)
"สู่สุคติ สตีฟ จ็อบส์ มากกว่าอัจฉริยะ"

จูเลีย จอร์เกส (เยอรมนี)
"สู่สุคติ สตีฟ จ็อบส์"

ดินารา ซาฟินา (รัสเซีย)
"สู่สุขคติ สตีฟ จ็อบส์ :.-(((("

โรฮัน โบพานา (อินเดีย)
"รู้สึกเสียใจจริงๆที่ตื่นขึ้นมาและได้ยินข่าวเกี่ยวกับสตีฟ จ็อบส์ ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตพวกเราไม่เหมือนเดิม และเราจะคิดถึงคุณ"

วาเนีย คิง (สหรัฐอเมริกา)
"สู่สุคติ สตีฟ จ็อบส์ คุณคือผู้ปฏิวัติการสื่อสารของพวกเรา"

เทนนิส ฮอล ออฟ เฟม
"เพราะผู้คนนั้นบ้าพอที่จะเชื่อว่าพวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ได้ และหนึ่งในคนที่ทำสิ่งนั้นคือ สตีฟ จ็อบส์"
เซเรนา โพสข้อความแสดงความอาลัยถึงจ็อบส์
กำลังโหลดความคิดเห็น