xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย" กดดันป้องโทรฟี "ฮานาฯ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ชอย นายอน สวิงขาอ่อนหมายเลข 4 โลกชาวเกาหลีใต้ ยอมรับว่า ตนเองรู้สึกมีความกดดันอย่างมหาศาลในการลงสนามป้องกันแชมป์ "แอลพีจีเอ ฮานา แบงค์ แชมเปียนชิป 2011" สัปดาห์นี้ (7-9 ต.ค.) หลังจากเป็นแชมป์เก่า 2 สมัย โดยตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุด แม้จะไม่สามารถปลดล็อกแชมป์ใดได้ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "แอลพีจีเอ ฮานา แบงค์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 54 ล้านบาท) ณ สนาม สกาย 72 โอเชียนส์ คอร์ส เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ จะมีการประเดิมสนามรอบแรกในวันศุกร์นี้ (7 ต.ค.)

โดย นักกอล์ฟวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอ็นบีซี" ว่า "แน่นอนมีผู้คนมากมายคาดหวังไว้สูงกับการลงสนามครั้งนี้ของฉัน ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าความกดดันเหล่านั้นได้ถลาโถมเข้าใส่อย่างมหาศาลชนิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย เนื่องจากเป็นแชมป์เก่าถึง 2 สมัย (2009 และ2010) อย่างไรก็ดีความกดดันที่เกิดขึ้นนี้ ฉันจะใช้มันเป็นแรงผลักไปสู่เส้นทางการป้องกันแชมป์ให้ได้"

"เวลานี้บอกได้เพียงว่า ฉันคงไม่สามารถบังคับผลการแข่งขันให้ออกมาในรูปแบบใดได้ แต่สิ่งเดียวที่ฉันสามารถกระทำได้คือ การทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของฉันจะทำได้ เพื่อเดินหน้าไปสู่แชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน" นายอน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น