xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย"เจ็บข้อเท้าถอนหวดโทเรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ควิโตวา เข้ามาแสดงความเสียใจกับ ชาราโปวา ที่บาดเจ็บจนต้องขอยอมแพ้
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวย อดีตมือ 1 ของโลก จำต้องจบเส้นทางในศึกโทเรย์ แพน แปซิฟิก โอเพน ที่แดนอาทิตย์อุทัยไว้ที่รอบ 8 คนสุดท้าย หลังบาดเจ็บข้อเท้าในระหว่างดวลกับ เปตรา ควิโตวา คู่ปรับชาวเช็ก

เทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการโทเรย์ แพน แปซิฟิก โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2,050,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 63.5 ล้านบาท) ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขัน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

โดย มาเรีย ชาราโปวา มือ 2 ของรายการชาวรัสเซีย ลงสนามพบกับคู่ปรับเก่าอย่าง เปตรา ควิโตวา มือ 5 ของรายการจากสาธารณรัฐเช็ก ที่เคยเอาชนะเธอมาได้ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้าย “นางฟ้ามาเรีย” ก็ต้องผิดหวังอีกครั้ง หลังจากเล่นไปได้แค่ 7 เกมก็ต้องขอยอมแพ้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าในขณะที่ตามหลังอยู่ 3-4 เกม

ด้าน ชาราโปวา ให้สัมภาษณ์ในเวลาต่อมาว่า “ฉันพยายามเสิร์ฟจากนั้นก็ลงพื้นผิดจังหวะบริเวณข้อเท้าซ้าย ซึ่งฉันรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาทันที และฉันก็รู้เลยว่าไม่สามารถเล่นต่อไปได้ ฉันผิดหวังมากกับการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น ต้องขอโทษฝ่ายจัดการแข่งขันและแฟนเทนนิสชาวญี่ปุ่นด้วยที่แมตช์ต้องมาจบลงแบบนี้”

ผลเทนนิสโทเรย์ แพน แปซิฟิก โอเพน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย
เวรา ซโวนาเรวา (รัสเซีย / มือ 4) ชนะ มาเรีย คิริเลนโก (รัสเซีย) 2-0 เซต 6-3, 6-3
วิคตอเรีย อซาเรนกา (เบลารุส / มือ 3) ชนะ มาริยง บาร์โตลี (ฝรั่งเศส / มือ 7) 2-0 เซต 7-5, 6-0
เปตรา ควิโตวา (เช็ก / มือ 5) ชนะผ่าน มาเรีย ชาราโปวา (รัสเซีย / มือ 2) 4-3 (ชาราโปวา เจ็บข้อเท้าซ้ายขอยอมแพ้)
อักนีซกา รัดวานสกา (โปแลนด์ / มือ 9) ชนะ คายา คาเนปิ (เอสโตเนีย) 2-0 เซต 6-2, 7-6 (9/7)
กำลังโหลดความคิดเห็น