xs
xsm
sm
md
lg

“บรัมเบิล” ถูกซิวฐานข่มขืน-พกยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรัมเบิล ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฉาว 2 กระทง
ไตตัส บรัมเบิล ปราการหลังซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอื้อฉาว หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวในข้อหาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีข่มขืนกระทำชำเราทางเพศ และมียาเสพติด ประเภทเอ ไว้ในครอบครอง

โดยดาวเตะวัย 30 ปี ถูกรวบตัวเมื่อช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นก่อนที่จะมีการนำตัวไปฝากขังในเรือนจำ สต็อคตัน-ออน-ทีส์ ซึ่งเวลานี้กำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคลีฟแลนด์ สอบปากคำ เพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติมของคดี

ด้านโฆษกประจำสโมสร “แมวดำ” ต้นสังกัดของ บรัมเบิล ออกมาแถลงในเวลาต่อมา ว่า “สโมสรกำลังพิจารณาเกี่ยวกับคดีที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากเวลานี้อยู่ในกระบวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เราไม่สามารถชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมได้”

ทั้งนี้ บรัมเบิล ซึ่งเพิ่งลงเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ ครบ 90 นาที ในเกมลีก นัดมันเดย์ไนท์ ที่บุกไปพ่าย นอริช ซิตี 1-2 เคยถูกตำรวจนอร์ทธัมเบรียควบคุมตัวที่โรงแรมนิวคาสเซิล ในข้อหาข่มขืน ก่อนถูกปล่อยตัว โดยไม่มีการดำเนินคดีเพิ่มเติมแต่อย่างใด ส่วน เทสฟาย พี่ชายของเขาก็เพิ่งถูกสั่งจำคุกเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง เมื่อเดือนที่แล้ว หลังถูกตัดสินให้มีความผิดฐานข่มขืนเด็กสาววัย 19 ปี เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น