xs
xsm
sm
md
lg

“วิลเชียร์” ผ่าตัดฉลุยแต่วืดปืน 5 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์ พักอย่างน้อย 5 เดือน
แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จจากการเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บข้อเท้า แต่เจ้าตัวต้องพักฟื้นร่างกายอย่างน้อย 4-5 เดือนกว่าจะกลับมาช่วย อาร์เซนอล ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

วิลเชียร์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาอย่างรุนแรงระหว่างลงเตะเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน กับ นิวยอร์ก เรดบูลล์ส ทีมฟุตบอลจากศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บดังกล่าว เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา และภายหลัง อาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ว่า การผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดี โดย วิลเชียร์ ก็เตรียมเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูสภาพร่างกายต่อไป ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 4- 5 เดือน

ขณะที่ วิลเชียร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ผมเข้ารับการผ่าตัดในเช้าวันนี้และมันก็เป็นไปด้วยดี ข้อเท้าของผมเจ็บเล็กน้อย แต่ผมพร้อมแล้วที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาฟิตและลงเล่นอีกครั้ง”

ทั้งนี้ อาการเจ็บของ วิลเชียร์ ถือเป็นฝันร้ายสำหรับ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่กำลังเจอความกดดันอย่างหนัก เนื่องจาก อาร์เซนอล ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ หลังจากต้องเสียผู้เล่นสำคัญไปอย่าง ซาเมียร์ นาสรี และ เชส ฟาเบรกาส ช่วงต้นฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น