xs
xsm
sm
md
lg

KAMUI เปิดตัว KAMUI KP-X รุ่นล่าสุดปี 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


KAMUI เปิดตัวหัวไม้รุ่นล่าสุดของปี 2012 “KAMUI KP-X” ด้วยคุณลักษณะพิเศษทำจากโลหะ Titanium Full Forged ซึ่งหมายถึงเป็นไทเทเนียม Forged ตั้งแต่ต้น โดยไม่ใช่นำไปหลอม รีดเป็นแผ่นแล้วจึงมา Forged โดยเป็นการนำเอาแร่ไทเทเนียมไปหลอมเป็นก้อนและนำมา Forged (ทุบให้เข้ารูป) ซึ่งเป็นการทำงานด้วยขั้นตอนสั้นที่สุดและเป็นการรักษาความเหนียวหยุ่นของไทเทเนียมได้ดีที่สุด จัดได้ว่าเป็นเทคนิคการผลิตที่แพงและดีที่สุดสำหรับหัวไม้ที่ดีที่สุด

หัวดำแบบม้าพยศสีนิลดำ หัวขนาด 430 CC เต็ม พร้อมพลังแรงเฉื่อยสูงสุด High MOI และหน้าเด้ง COR 0.83 และยังสามารถทำให้เป็นหัวไม้ระด้บ Conforming กับ USGA และ R&A ทำให้ใช้แข่งขันได้ทุกรายการทั่วโลก
 
ก้านรุ่นล่าสุดคือก้าน Quadra Composite Techno รุ่น Fire Express น้ำหนักก้าน 58 กรัม แรงบิดที่ 4.4 และมีแรงดีดที่ Mid Kick Point ให้ความแรง ความหนืบ และพลังส่งอย่างมหาศาล แบบที่ตีแล้วนุ่มมือและไกลอย่างเหลือเชื่อ

หัวดำ KP-X มีน้ำหนักหัวเพียง 183 กรัมและมี CG (ศูนย์ถ่วงที่หัว) สั้นกว่ารุ่น TP-05s ที่มีน้ำหนักหัวที่ 210 กรัม ทำให้หัวไม้ดำ KP-X มีคุณลักษณะแตกต่างกว่าตัวหัวไม้ TP-05s ที่เด่นๆคือ ว่า KP-X บังคับตี Draw และ Fade ได้ง่ายกว่า เพราะหัวเบากว่ามีมี CG สั้นกว่า ส่วนหัวไม้ TP-05s มีหัวหนักกว่าและมี CG ที่ลึกและยาวไปด้านหลังมากกว่าช่วยทำให้เป็นหัวไม้ที่ตีได้ง่ายกว่าและตีตรงกว่า (เพราะ CG ยาวกว่า ทำให้เกิดสภาวะการเป็นหางเสือได้มากกว่า) ดังนั้นหัวไม้รุ่น TP-05s จึงเหมาะกับนักกอล์ฟทั่วไปมากกว่าหัวไม้รุ่น KP-X ที่เหมาะกับมือดีหรือมือที่มีความเชื่อมั่นในความแม่นมากกว่า
ราคาขายปลีกต่ำกว่าที่ขายปลีกที่ญี่ปุ่นประมาณ 2,000 บาท ประกอบด้วยช่างไม้กอล์ฟที่ชำนาญชาวญี่ปุ่นของ Kamui พร้อมก้าน Fire Express ของแท้ โดยโรงงาน Composite Techno จากญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SHOP GOLF ONE โทร 02-231-2558, 081-922-1215 หรือเว็บไซต์ www.golfone.co.th


กำลังโหลดความคิดเห็น