xs
xsm
sm
md
lg

ประทับใจมิรู้ลืม "ซิมง" เตรียมหวดไทยโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิลล์ส ซิมง นักหวดลูกสักหลาดมือ 11 ของโลกชาวฝรั่งเศส ยอมรับประทับใจมิตรภาพของชาวไทย จึงตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิส "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2011" แบบไม่ต้องคิด
ซิมง ประทับใจจึงกลับมาเยือนไทย
เคยผงาดขึ้นไปคว้าแชมป์เทนนิส พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน เมื่อสองปีก่อน ทว่าปีที่ผ่านมา จิลล์ส ซิมง ติดภารกิจบางประการไม่สามารถเดินทางมาป้องกันแชมป์ได้ อย่างไรก็ดี เมื่อได้รับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขันอีกครั้ง หวดวัย 26 ปี ตอบรับร่วมดวลแร็กเก็ตในปี 2011 ระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 2 ตุลาคม 2554 ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี

โดย ซิมง ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางมาเยือนแดนสยามปลายสัปดาห์นี้ "ก่อนหน้านี้ที่ผมได้มาเยือนประเทศไทย ผมยังรู้สึกประทับใจไม่หาย เนื่องจากได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจยิ่ง แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ผมไม่ได้มาป้องกันแชมป์ปีก่อน อย่างไรก็ตาม ปีนี้ผมตัดสินใจไม่เข้าร่วมแข่งรายการที่เม็ตซ์ เพราะตั้งใจที่จะกลับมาเล่นที่ประเทศไทยอีกครั้ง"

สำหรับ ซิมง จะเป็นมือวางอันดับที่มีคิวเดินทางถึงไทยเป็นคนแรก ในวันศุกร์ที่ 23 ก.ย. ด้วยสายการบินแอร์ฟรานซ์ เที่ยวบิน AF 0242 เวลา 11.50 น. ก่อนเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ต่อไป

ส่วนวันเสาร์ที่ 24 ก.ย. เวลา 14.00 น. จะมีพิธีจับฉลากการแข่งขัน ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี จากนั้นวันจันทร์ที่ 26 กันยายน ถึงคิว แอนดี เมอร์เรย์ มือ 4 ของโลกจากสหราชอาณาจักร และเป็นมือ 1 ของรายการจะเดินทางตรงมาจากกรุงลอนดอน ด้วยสายการบินบริติช แอร์ไลน์ เที่ยวบิน BA 9 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลาประมาณ 15.15 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น