xs
xsm
sm
md
lg

ปัญญาอินทรา แชมเปี้ยนชิพคอร์สในฝันของนักกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

C9
โดย วราพร ปานบุญห้อม

ปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ดำเนินงานโดยบริษัทในเครือ ปัญญา กรุ๊ป ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา บนเนื้อที่กว่า 800 ไร่ ซึ่งสร้างและออกแบบในปี 2532 โดย มร. โรนัลด์ แฟรม (Ronald Fream) นักออกแบบเลื่องชื่อจากบริษัท The Ronald Fream Design Group ประเทศสหรัฐอเมริกา นับถึงวันนี้เวลาก็ล่วงเลยมาถึง 22 ปีแล้ว

จากปรัชญาของท่านเจ้าของ คุณปัญญา ควรตระกูล ได้กล่าวไว้ว่า “มีสนามกอล์ฟระดับโลกหลายสนามที่เราฝันจะได้ไปออกรอบ ดังนั้นปรัชญาในการทำงานของกลุ่มปัญญา กรุ๊ป คือการทำงานด้วยหัวใจเพื่อเป็นของกำนัลให้นักกอล์ฟทุกคน แม้ว่าเรายังไปไม่ถึงความฝันนั้น แต่เราไม่เคยหยุดฝัน และเราพยายามอย่างยิ่งยวดในการสร้างสนามกอล์ฟในฝันของคุณให้สำเร็จจงได้”

สนาม ปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ประกอบด้วย สนามขนาด 9 หลุม 3 สนาม รวม 27 หลุม พาร์ 108 ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งสนามในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปคือ คอร์สเอ สนามติดทะเลสาบ (Lagoon Course) ระยะ 3,656 หลา คอร์สบี สนามต้นปาล์ม (Palm Course) ระยะ 3,475 หลา และคอร์สซี สนามสวนพฤกษชาติ (Garden Course) ระยะ 3,434 หลา โดยแต่ละคอร์สมีการออกแบบและตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะ แต่ละคอร์สมีระดับการเล่นที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเจนทั้ง 3 รูปแบบตั้งอยู่รวมกัน เป็นที่นิยมของนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยเปิดให้บริการ 6 วันต่อสัปดาห์ (หยุดบริการวันจันทร์) และเปิดให้บริการสำหรับผู้เล่นในเวลากลางคืนในวันพุธและวันพฤหัสบดี ในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนพฤษภาคมอีกด้วย

หลุมเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของสนามคือ หลุม B4 พาร์ 3 ระยะ 164 หลา เป็นพาร์ 3 ที่ต้องตีข้ามน้ำ อีกทั้งยังสามารถพักผ่อนหย่อนใจและเพลิดเพลินได้หลากหลายตามความต้องการภายในสโมสรที่หรูหราหรือจะสังสรรค์ผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ ในบริเวณบาร์เล็กๆ หรือจะดื่มด่ำกับธรรมชาติของวิวทิวทัศน์อันสวยงามที่สามารถมองเห็นได้จากค๊อฟฟี่ช็อป และยังจะได้ลิ้มลองอาหารค่ำเลิศรสที่ปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันโดยพ่อครัวมืออาชีพระดับสากลที่ภัตตาคารนานาชาติ หรือจะฝึกพลังเสียงได้อย่างสบายๆ ที่ห้องคาราโอเกะ บริเวณใกล้ๆ สนามกอล์ฟยังมีร้านค้าจำหน่ายอุปกรณ์คุณภาพเยี่ยมสำหรับนักกอล์ฟอีกด้วย

นอกจากนี้นักกอล์ฟยังสามารถพัฒนาวงสวิงและฝึกซ้อมการตีได้ที่สนามฝึกซ้อมของปัญญาอินทราแห่งนี้ ซึ่งต่างต้องการตีลูกกอล์ฟไปยังเกาะเล็กๆ กลางทะเลสาบที่กว้างใหญ่เพื่อฝึกความชำนาญ ดังนั้นถ้าต้องการให้การตีของคุณออกมาได้ดี มีวงสวิงเบา หรือสโตรคได้ไกล ก็สามารถทำได้แน่นอนเมื่อแวะมาที่สนามกอล์ฟที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและการออกแบบตกแต่งระดับยอดเยี่ยมแห่งนี้ รวมถึงศูนย์กีฬาครบวงจรที่ได้มาตรฐาน ซึ่งรวมกีฬาทุกประเภทไว้ ประกอบด้วยสระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิค พร้อมอ่างจากูซซี่ สนามเทนนิสทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง สนามแบดมินตันและสควอช ศูนย์ฟิตเนสที่ครบวงจร และถ้าคุณมีเวลามากพอยังสามารถโชว์ฝีมือชิพ-พัตต์ที่สนามกอล์ฟได้เช่นกัน

สำหรับค่ากรีนฟี วันธรรมดา 2,500 บาท วันหยุด 4,000 บาทและในช่วงหน้าฝนแบบนี้ ปัญญาอินทรามีโปรโมชั่นพิเศษ ราคากรีนฟี วันธรรมดา (อังคาร-ศุกร์) เพียงแค่ 1,200 บาทเท่านั้น

สนามกอล์ฟปัญญาอินทรา ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ( กม.ที่ 9 ) และถนนปัญญาอินทรา ใกล้ซาฟารีเวิลด์ จากเส้นทางถนนวิภาวดี-รังสิต สายที่1 ( ดอนเมือง ) หรือขึ้นโทล์เวย์ เลี้ยวขวาตรงทางออกสุดท้ายก่อนถึงดอนเมืองเข้าถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งจะนำไปสู่เส้นทางถนนรามอินทรา (สายที่ 304) และถนนปัญญาอินทรา

ที่ตั้ง: เลขที่ 99/1 หมู่ 6 ถนนรามอินทรา (กม.9) บึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230

โทรศัพท์: 02-943-0000-24 ต่อ 320, 321 และ 02-519-5840 - 4 (จองเวลา)

โทรสาร: 02-519-5843

เว็บไซต์: www.panyagolf.com
A3
A6
B3
B4
B9
C5
C7
กำลังโหลดความคิดเห็น