xs
xsm
sm
md
lg

“คุณนาย คีน” พกอึ๋ม เขย่า “WAGs” มะกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ในสีเสื้อแอลเอ กาแล็คซี
ASTVผู้จัดการรายวัน-ครองทำเนียบ WAGs อันดับหนึ่งแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกาอยู่เป็นเวลา 4 ปีเต็มสำหรับ "เจ้วิค" วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยาคนดังของเดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะจอมเก๋าแห่งแอลเอ กาแล็คซี ทว่าหลังการย้ายร่วมชายคาดีโปต์ เซ็นเตอร์ ของร็อบบี คีน ทำให้สื่อมะกันอดไม้ได้ที่จะยกตำแหน่งแม้บ้านหมายเลขหนึ่งของลีกให้กับ เคลาดีน ภรรยาดีกรีนางงามของดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์

"คีนน้อย" ตัดสินใจย้ายจากการค้าแข้งในอังกฤษ ไปแสวงหาความท้าท้ายใหม่ในเมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ ด้วยการตบเท้าอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ไปร่วมทีมทีมแอล เอ กาแล็คซี ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 175 ล้านบาท) ซึ่งนับเป็นข่าวฮือฮาพอสมควร เนื่องจากก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 31 ปี ไม่มีวี่แววที่จะโยกไปค้าแข้งยังดินแดนมะกันแต่อย่างใด

การย้ายทีมในครั้งนี้ของคีนนอกจากจะได้ไปร่วมงานกับเดวิด เบ็คแฮม ในทีมแอล เอ กาแล็กซี แล้ว ยังเป็นการทำสถิติเขย่าวงการเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ อีกด้วย หลังเจ้าตัวมีตัวเลขค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ของเมเจอร์ลีก ที่ 2.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 87 ล้านบาท) ต่อปีเป็นรองเพียงเบ็คแฮม เพื่อนร่วมทีม รวมถึงเธียร์รี อองรี และราฟาเอล มาร์เกซ คู่หู่จากทีมนิวยอร์ค เรดบูลล์ เท่านั้น

ซึ่งนอกจากฟอร์มการถล่มประตูที่มีแววยิงกระฉูดกับต้นสังกัดใหม่หลังใช้เวลาเพียง 21 นาทีในการลงสนามนัดแรกยิงประตูให้แอลเอในเกมเอาชนะ ซาน โฮเซ เอิร์ธเควก ได้แล้ว เรื่องราวของหวานใจนอกสนามอย่าง เคลาดีน ภรรยาหุ่นเซ็กซีดีกรีนางงามไอริช เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สื่อเมืองลุงแซมให้ความสนใจ โดยเฉพาะหุ่นที่ยังคงอวบอัดทรมานใจชาย แม้ว่าเธอเองจะผ่านการมาพยานรักมาแล้วหนึ่งคนก็ตาม

โดยเพียงก้าวแรกที่คีนและศรีภรรยาคนสวยเดินทางถึงสนามบินในลอสแองเจลลิส ทั้งคู่ก็กลายเป็นที่จับจ้องของสื่อมวลชนรวมถึงแฟนบอลแดนมะกันทันที ขณะเดียวกันสื่อดังอย่าง TMZ ก็ยังมีการเปิดประเด็นว่าคู่รัก "ร็อบบี-เคลาดีน" จะก้าวขึ้นมาแทนที่คู่รักบรรลือโลกระหว่างเดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮมได้หรือไม่ ซึ่ง จากผลการโหวตถึง 57 เปอร์เซนต์จากผู้อ่าน 113,000 คนเชื่อว่าภรรยาของกัปตันทีมชาติไอร์แลนด์จะขึ้นครองบัลลังก์ WAGs เบอร์หนึ่งของลีกได้แน่นอน

ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่าภรรยาสุดเซ็กซีดีกรีนางงามไอริชที่เคยผ่านการถ่ายปกนิตยสารแนวเซ็กซีมาแล้วมากมายหลายฉบับ ถือเป็นสาวที่บ้าฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ โดยเธอมักจะไม่พลาดที่จะเข้าไปให้กำลังใจสามีถึงขอบสนามในทุกๆนัดที่มีโอกาส รวมถึงล่าสุดที่เธอไปปรากฎโฉมให้ช่างภาพได้ลั่นชัตเตอร์ในสนาม เดพอต เซ็นเตอร์ ของแอลเอ กาแล็กซี เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับความรักของร็อบบี และเคลาดีน เกิดขึ้น เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2002 สมัยที่คีนน้อยวัย 22 ปีย้ายมาค้าแข้งกับสเปอร์สใหม่ๆ เกิดปิ๊งรักกับสาวเคลอเดีย พาลเมอร์วัย 20 ปีที่กรุงดับลิน เมืองหลวงของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ก่อนที่ทั้งคู่จะใช้เวลาคบหาดูใจกันนานถึง 6 ปี จนลงเอยด้วยการเข้าสู่ประตูวิวาห์ในวันที่ 7 ก.ค.ปี 2008 รวมถึงมีลูกน้อยนาม ร็อบบี คีน จูเนียร์ เป็นพยานรักร่วมกันในปี 2009

งานนี้ตอบบอกว่า “เมียคีนมาแล้ว เจ๊วิคหลบไป !” เพราะหากเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์แล้ว เคลาดีน คีน กินขาดศรีภรรยาของพ่อค้าแข้งทุกคนในลีกมะกันจริงๆ

เรื่อง-ธันยเดช เกียรติศิริ
โชว์หวานหลังเดินทางถึงแอลเอ
คู่รักดั่งเดิมของเมเจอร์ลีก
ความเซ็กซีของเคลาเดีย

เคลาดีนกับ คีน จูเนียร์
กำลังโหลดความคิดเห็น