xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ยก "ตำรวจ-กู้ภัย" ฮีโร 9/11 ตัวจริง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ร่วมรำลึก
เดวิด เบ็คแฮม ยอดกองกลางดาวค้างฟ้าของวงการลูกหนังอังกฤษ โพสต์ข้อความผ่าน "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง ร่วมรำลึกเหตุการณ์ 10 ปีวินาศกรรม 9/11 พร้อมยกเหล่าตำรวจและหน่วยกู้ภัยต่างๆ ที่เสี่ยงชีวิตในวันนั้นคือฮีโรตัวจริงเสียงจริง

10 ปีผ่านไปแล้วสำหรับวินาศกรรม 9/11 เขย่าขวัญผู้คนทั่วทั้งโลก เมื่อกลุ่มก่อการร้ายจี้เครื่องบินโดยสารพุ่งชนตึกแฝด เวิลด์ เทรด เซ็นเตอร์ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตมากมายเกือบ 3,000 คน ประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่งจัดพิธีรำลึกไปเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีการร้องเพลิงชาติสหรัฐฯไว้อาลัย ซึ่งมีทั้งประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำคนปัจจุบัน และอดีตประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิลยู บุช เข้าร่วมพร้อมหน้าและครอบครัวของผู้จากไปในวันนั้น

เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองที่ย้ายมาค้าแข้งให้กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี สโมสรประจำเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ตั้งแต่ปี 2007 และตั้งรกรากอยู่กับ วิคตอเรีย ภรรยารวมถึงลูก 4 คนคือ บรู๊คลีน โรเมโอ ครูซ และ ฮาร์เปอร์ เซเวน โพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" ร่วมไว้อาลัยด้วย

"สำคัญมากที่ต้องจดจำว่าหลายพันชีวิตต้องสูญเสียไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน 10 ปีก่อน นอกจากนี้เราต้องไม่ลืมที่จะยกย่อง ตำรวจ นักดับเพลิง และหน่วยฉุกเฉินต่างๆ ที่เสมือนเป็นฮีโรของเราอย่างแท้จริง คนที่จะต้องน่าชื่นชมอย่างที่สุดก็คือผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรงและต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปอย่างกล้าหาญและมีเกียรติ แม้ว่าจะสูญเสียคนที่รัก" แข้งวัย 36 ปีเผย
เหตุการณ์สะเทือนขวัญเมื่อ 10 ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น