xs
xsm
sm
md
lg

"ฌักเกอแล็ง" แทน "คิวรอส" ดวล "เซวี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล ฌักเกอแล็ง นักกอล์ฟชาวฝรั่งเศส ได้รับเลือกให้เข้ามารับหน้าที่แทน อัลวาโร คิวรอซ ที่ได้รับบาดเจ็บข้อมือซ้าย เพื่อเต็มเติมในทีมยุโรป ก่อนลงแข่งขันรายการ "เซวี โทรฟี" ที่จะทำการดวลสวิงในสัปดาห์นี้ (15-18 ก.ย.) จากการรายงานของ "สปอร์ติง ไลฟ์"

ศึกกอล์ฟทีมสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ปะทะ ทีมยุโรป รายการ "เซวี คัพ" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 1.15 ล้านยูโร (ประมาณ 34.5 ล้านบาท) ณ สนาม แซงต์ นง ลา เบอร์ทัชช์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันพฤหัสบดีนี้

โดย ณอง ฟาน เดอ เวลเดอ กัปตันทีมยุโรป กล่าวว่า "เหนือสิ่งอื่นใดเราทุกคนรู้สึกเสียใจแทน คิวรอซ ที่ไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บ และเท่าที่ได้พูดคุยกันเขายังรู้สึกผิดหวังอยู่ เพราะ การลงแข่งขันในรายการนี้ถือเป็นเกียรติให้แก่ เซวี บาเยสเตรอส ตำนานสวิงผู้ร่วงลับ"

"อย่างไรก็ดีการมาของ ฌักเกอแล็ง ก็ถือเป็นผู้เล่นที่คุ้นเคยกับสภาพสนามเป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะเป็นคนที่สร้างจุดเปลี่ยนในการแข่งขันนี้ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะจากแฟนกอล์ฟชาวฝรั่งเศสที่เข้ามาให้กำลังใจในการเชียร์ทีมยุโรปของเรา" ฟาน เดอ เวลเดอ ทิ้งท้าย

รายชื่อผู้เล่นทีมสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย ลี เวสต์วูด (อังกฤษ), เอียน โพลเตอร์ (อังกฤษ), ดาร์เรน คลาร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ), รอสส์ ฟิเชอร์ (อังกฤษ), โรเบิร์ต ร็อค (อังกฤษ), ไซมอน ดายสัน (อังกฤษ), เจมี โดนัลด์สัน (เวลส์), เดวิด ฮอร์ซีย์ (อังกฤษ), มาร์ก ฟอสเตอร์ (อังกฤษ) และสกอตต์ เจมีสัน (สกอตแลนด์)

รายชื่อผู้เล่นทีมยุโรป ทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก), มัตเตโอ มานาสเซโร (อิตาลี), อเล็กซ์ โนเรน (สวีเดน), ฟรานเชสโก โมลินารี (อิตาลี), พาโบล ลาร์ราซาบัล (สเปน), ราฟาเอล ฌักเกอแล็ง (ฝรั่งเศส), นิโคลาส โคลแซร์ต (เบลเยียม), มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน), แอนเดอร์ส แฮนเซน (เดนมาร์ก) และปีเตอร์ แฮนสัน (สวีเดน)
กำลังโหลดความคิดเห็น