xs
xsm
sm
md
lg

เปิดโผรายชื่อผู้เล่น "เซวี โทรฟี 2011"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซวี โทรฟี
"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรมือ 2 โลกชาวอังกฤษ จะนำทัพผู้เล่นทีมสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ปะทะ ทีมยุโรปที่นำทัพโดย โธมัส บียอร์น นักกอล์ฟอร์มแรงชาวเดนมาร์ก ในศึก "เซวี โทรฟี" ที่จะทำการดวลสวิงในสัปดาห์หน้า โดย พอล แม็คกินลีย์ กัปตันทีมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ และณอง ฟาน เดอ เวลเดอ กัปตันทีมยุโรป ต่างก็มั่นใจจะกำชัยได้สำเร็จ

ทั้งนี้ พอล แม็คกินลีย์ กัปตันทีมสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่นครบทั้ง 10 คน ประกอบไปด้วย ลี เวสต์วูด (อังกฤษ), เอียน โพลเตอร์ (อังกฤษ), ดาร์เรน คลาร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ), รอสส์ ฟิเชอร์ (อังกฤษ), โรเบิร์ต ร็อค (อังกฤษ), ไซมอน ดายสัน (อังกฤษ), เจมี โดนัลด์สัน (เวลส์), เดวิด ฮอร์ซีย์ (อังกฤษ), มาร์ก ฟอสเตอร์ (อังกฤษ) และสกอตต์ เจมีสัน (สกอตแลนด์)

ขณะที่ ณอง ฟาน เดอ เวลเดอ กัปตันทีมยุโรป ก็ได้เปิดเผยรายชื่อผู้เล่นทั้ง 10 คนเช่นกัน ประกอบไปด้วย โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก), มัตเตโอ มานาสเซโร (อิตาลี), อเล็กซ์ โนเรน (สวีเดน), ฟรานเชสโก โมลินารี (อิตาลี), พาโบล ลาร์ราซาบัล (สเปน), ราฟาเอล ฌักเกอแล็ง (ฝรั่งเศส), นิโคลาส โคลแซร์ต (เบลเยียม), มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน), แอนเดอร์ส แฮนเซน (เดนมาร์ก) และปีเตอร์ แฮนสัน (สวีเดน)

โดย กัปตันทีมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์ถึงรายชื่อผู้เล่นว่า "ครั้งนี้เรามีความมั่นใจว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ โดยเฉพาะการได้ตัวเก๋าที่ผ่านศึกไรเดอร์ คัพ มาโชกโชน อย่าง เวสต์วูด, โพลเตอร์ และคลาร์ก มาร่วมทีม ถือเป็นการเสริมประสบการณ์ให้แก่ผู้เล่นหน้าใหม่ในทีมได้เป็นอย่างดี และเหนือสิ่งอื่นใดเราจะมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อเป็นเกียรติแด่ เซวี ที่จากไป"

ทางด้าน กัปตันทีมยุโรป กล่าวว่า "ผู้เล่นของเราจำนวนมากถือเป็นนักกอล์ฟที่คว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ดังนั้นจึงเชื่อว่าศึกดวลสวิงนี้เราก็มีโอกาสที่จะเถลิงแชมป์ได้เช่นกัน นอกจากนั้นการได้รุกกีหน้าใหม่เข้าร่วมทีมก็เปรียบเหมือนการเสริมประสบการณ์ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ "

สำหรับ ศึกกอล์ฟทีมสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ ปะทะ ทีมยุโรป รายการ "เซวี คัพ" ครั้งที่ 2 ประจำปี 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 1.15 ล้านยูโร (ประมาณ 34.5 ล้านบาท) ณ สนาม แซงต์ นง ลา เบอร์ทัชช์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 15-18 ก.ย. 2554
ลี เวสต์วูด มือ 1 ของทีมสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์
 เอียน โพลเตอร์ ตัวทีเด็ดของทีมสหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์
โธมัส บียอร์น จอมเก๋าทีมยุโรป
กำลังโหลดความคิดเห็น