xs
xsm
sm
md
lg

ททท.ร่วมกับเรดเมาน์เท่นภูเก็ตจัด “TAT The Tin Mine Open 2011”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สนามเรด เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ “TAT The Tin Mine Open 2011” ณ สนามกอล์ฟ เรด เมน์เท่น จ. ภูเก็ต ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ผู้ชนะ 5 คนจะได้เดินทางไปเล่นกอล์ฟที่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ พร้อมที่พักสุดหรูที่โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส

นายธวัชชัย อรัญญิก รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายสมบูรณ์ วงศ์รัศมี กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจกอล์ฟ ร่วมเป็นประธานงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟรายการ “TAT The Tin Mine Open 2011” โดยบริษัท เอ็มบีเค รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท เอ็มบีเค จำกัด (มหาชน) และเป็นผู้บริหารสนามล็อคปาล์ม กอล์ฟ คลับ และ สนามเรด เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ จ. ภูเก็ต กำหนดจัดการแข่งขันขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ณ สนามกอล์ฟ เรด เมน์เท่น จ. ภูเก็ต เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและกีฬา ตอกย้ำความเป็น Golf Destination in Thailand

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน.คิดคะแนนระบบ 36 ซิสเต็ม แบ่งเป็น 4 ไฟลท์ ได้แก่ ไฟลท์เอ (แต้มต่อ 0-12), ไฟลท์บี (แต้มต่อ 13-18), ไฟลท์ซี (แต้มต่อ 19-24) และไฟลท์ดี (แต้มต่อ 25-36) ค่าสมัครคนละ 3,990 บาท (รวมแคดดี้และรถกอล์ฟ) หรือเลือกสมัครพร้อมที่พัก 2 วัน 1 คืน 4,990 บาท ผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันทั้ง 4 ไฟลท์ และชนะเลิศโอเวอร์ออลโลว์กรอสจะได้สิทธิเล่นกอล์ฟที่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี พร้อมที่พักที่โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส

สนใจร่วมแข่งขันสามารถสมัครได้ที่โปรช็อปสนามล็อคปาล์ม กอล์ฟ คลับ และที่สนามเรด เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ จ. ภูเก็ต กำหนดจัดการแข่งขันขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ ณ สนามกอล์ฟ เรด เมน์เท่น จ. ภูเก็ต หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.redmountainphuket.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายและการตลาด โทร. 02-501-2789, 076-322-000
เรด เมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ
ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น