xs
xsm
sm
md
lg

"ต๊อด" นำทีมซิ่งเซปัง 12 ชั่วโมง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต๊อด-จั้ม คู่หูจาก สิงห์ ฮอนด้า โททาล ทีมไทยแลนด์
"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับสังกัด “สิงห์ ฮอนด้า โททาล ทีมไทยแลนด์” พร้อมกับอีก 3 นักขับชั้นนำ เตรียมนำทีมแข่งสายพันธุ์ไทยเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน 12 ชั่วโมง รายการมาเลเซีย เอ็นดูรานซ์ 2011 ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย พร้อมตั้งเป้านำธงชาติไทยไปโบกสะบัดบนโพเดียมอันดับหนึ่งให้ได้

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 6 ก.ย. 2554 ณ ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน (สนามกีฬาหัวหมาก) สิงห์คอร์เปอร์ชัน ร่วมกับ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยฯและการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดตัว “สิงห์ ฮอนด้า โททาล ทีมไทยแลนด์” พร้อม 4 นักแข่งสายเลือดไทยเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน 12 ชั่วโมง "มาเลเซีย เอ็นดูรานซ์ 2011” ที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 15-17 ก.ย.นี้

โดย 4 นักขับไทยในทีมดังกล่าวประกอบไปด้วย ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ,เต๊อะ-วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์,อิ๊ก-อาภาธร กรรณสูต และจ้ำ-กรัณฑ์ ศุภพงษ์ นอกจากนี้ยังมีทีมงานสัญชาติไทยกว่า 30 ชีวิต โดยทั้งหมดตั้งเป้านำรถขึ้นโพเดียมพร้อมกับนำธงชาติไทยไปโบกสะบัด ภายใต้โครงการ “ 2011 Race For Thailand”

ซึ่ง "หนุ่มต๊อด" ในฐานะหัวหน้าทีมเปิดเผยว่า "นี่คือการแข่งขันรายการประวัติศาสตร์ในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเราในฐานะทีมตัวแทนจากประเทศไทยมีความมั่นใจและมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ โดยเรามีการเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันในส่วนของศักยภาพนักแข่งทั้ง 4 คนก็ยิ่งทำให้เชื่อว่าเราไม่เป็นรองใครในภูมิภาคนี้แน่นอน"

สำหรับการแข่งขัน Malaysia Merdeka Endurance Race 2011 จะแข่งขันกันแบบมาราธอนยาวนาน 12 ชม. เริ่มจากเที่ยงวันจนถึงเที่ยงคืน ซึ่งหนึ่งทีมจะใช้รถแข่ง 1 คันและสลับกันขับคนละราว 1 ชม.ซึ่งในเบื้องต้น ทีมไทยที่จะใช้รถฮอนด้าซีวิค XD-1 2,000 ซีซี ได้วาง ต๊อด-ปิติ,เต๊อะ-วุฒิกร และอิ๊ก-อาภาธร เป็น 3 นักแข่งตัวจริง โดยมี จ้ำ-กรัณฑ์ เป็นนักขับทดสอบที่คอยสแตนบายเพื่อนๆอยู่ที่ขอบแทร็ก
 ปิติ ภิรมย์ภักดี ตั้งเป้าคว้าแชมป์ที่เซปัง
กำลังโหลดความคิดเห็น