xs
xsm
sm
md
lg

"ต๊อด"ยัน เชลซีอุ่นไทยแน่ ก.ค.นี้ พร้อมอวดถ้วยพรีเมียร์ฯในไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิติ ภิรมย์ภักดี กับ รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ถ่ายรูปกับถ้วยพรีเมียร์ลีก
“สิงห์” เอาใจแฟนบอลเชลซีเมืองไทย นำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกของอังกฤษมาโชว์ให้ได้ชมกันถึงที่ ด้าน“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ยืนยัน “สิงห์บลู” เดินทางมาอุ่นแข้งที่เมืองไทยแน่นอน เดือนกรกฏาคมนี้

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2553 ที่ท่าเรือศุภาคาร ได้มีการจัดกิจกรรม “สิงห์ เชลซี โทรฟี ทัวร์” ซึ่งเป็นการนำถ้วยบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก ที่สโมสรเชลซี คว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาล 2009/2010 มาโชว์ให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม โดยมีนาย รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และนายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชัน จำกัด นำทีมเปิดตัวถ้วยแชมป์กลางเรือสำราญเจ้าพระยาปรินเซส โดยมีบรรดาสื่อมวลชนร่วมทำข่าวกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งภายในงาน นายปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชัน ได้ทำเรื่องขออนุญาตนำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกที่สโมสรเชลซีคว้ามาครองได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาจัดกิจกรรมโรดโชว์ที่เมืองไทย ซึ่งเราก็ต้องขอขอบคุณสโมสรเชลซี ที่ให้เรานำถ้วยแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขามาโชว์ให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกัน ทั้งนี้เราไม่ได้ระบุว่าต้องเป็นแฟนเชลซีเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ดู ทุกคนสามารถเข้ามาถ่ายรูปกับถ้วยพรีเมียร์ลีกได้เช่นเดียวกัน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนเชลซีก็ตาม ก็ขอเชิญชวนให้แฟนฟุตบอลเมืองไทยเข้ามาร่วมกิจกรรมครั้งนี้กันเยอะๆ เพื่อร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งความยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ซึ่งเราก็หวังว่าปีหน้าเราจะได้มีโอกาสนำถ้วยบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก มาที่เมืองไทยอีกครั้ง”

ต่อมาเมื่อมีผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงการนำทีมเชลซีมาเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในช่วงกลางปีนี้ นายปิติ ก็เผยอย่างมั่นใจว่า เดือนกรกฏาคมนี้ แฟนเชลซีเมืองไทยได้เฮกันอย่างแน่นอน “สำหรับแฟนทีมเชลซี ผมยืนยันว่าพวกเขาจะเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องที่เมืองไทยในวันที่ 24 กรกฏาคมนี้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นเรายัง้มีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแฟนคลับสิงห์บลูทุกคนด้วย ซึ่งจะเป็นอะไรนั้นผมขออุบไว้ก่อน แต่รับรองว่าแฟนเชลซีต้องประทับใจแบบไม่รู้ลืมแน่นอนครับ” นายปิติ กล่าวทิ้งท้าย

ซึ่งหลังจากนี้ สิงห์จะนำถ้วยแชมป์บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก ของเชลซี เดินทางไปทำกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศไทยเป็นระยะเวลาสองสัปดาห์ โดยจะเริ่มนำถ้วยไปโชว์ครั้งแรกที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิล์ด ชั้นสอง ในวันที่ 4-6 และ 11-14 มีนาคมนี้ จากนั้นก็จะนำไปโชว์ต่อที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น วันที่ 7-8 มีนาคม ต่อด้วยวันที่ 9-10 มีนาคม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล สนามบินเชียงใหม่ ก่อนปิดท้ายกิจกรรมโรดโชว์ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ในวันที่ 15-16 มีนาคมนี้


ถ้วยบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก


ส่วนฐานมีสลักชื่อของทีมแชมป์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

สาวสวยกับถ้วยแชมป์



กำลังโหลดความคิดเห็น