xs
xsm
sm
md
lg

สยิวลีกเบลเยียม “คู่รัก” จ้ำจี้ดูบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลิเซีย  เทนเดอร์เนสส์ ดารานำแสดง
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-สุดสัปดาห์นี้ ทีมงาน MGR SPORT ขอนำท่านผู้อ่านไปพบกับเรื่องสุดพิสดารชวนสยิวในศึกฟุตบอลจูปิแลร์ ลีก ของประเทศเบลเยียม ที่ไม่รู้ว่าบรรยากาศการเชียร์ฟุตบอลในสนามเข้าขั้นน่าเบื่อหรืออย่างไร จนทำให้คู่รักแฟนบอลของทีมแซงต์ ทรุยดอง คู่หนึ่ง ต้องเปลี่ยนบรรยากาศขยับขึ้นมาอยู่ที่หน้าต่างของโรงแรมชนิดที่ว่าดูบอลไประเริงรักไปกันเลยทีเดียว

เหตุการณ์สุดซี้ดสะท้านลีกเบลเยียมนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ในศึกจูปิแลร์ ลีก ระหว่างเจ้าถิ่น แซงต์ ทรุยดอง ที่เปิดสนามสเตยอง สเตเดียม รับการมาเยือนของโลเคอเรน ทีมดังของเบลเยียม เมื่อมีแฟนบอลตาไวในสนามจับภาพของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่พักอยู่ในโรงแรมที่ติดกับสนามกำลังร่วมรักกันแบบสบายอุราระหว่างที่เกมการแข่งขันนัดดังกล่าวกำลังฟาดแข้งกัน

ซึ่งตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นของเบลเยียมระบุว่า “หนังสด” ที่แฟนบอลบนอัฒจันทร์ของสนามสเตยองได้เห็นจากระเบียงโรงแรมนับว่าเรียกเสียงฮือให้แก่ผู้ชมเกมการแข่งขันนัดนี้ได้ชนิดไม่เคยมีมาก่อน จนทำเอาเกมการฟาดแข้งในสนามกลายเป็นฟุตบอลคู่ประกอบรายการไปในทันที เนื่องจากคู่รักดังกล่าวจัดการโชว์ลีลารักกันแบบไม่อายสายตาคนดูหลายพันคนในสนามแม้แต่น้อย

หนึ่งวันให้หลัง ช็อตเด็ดของหนุ่มสาวนิรนามบนหน้าต่างโรงแรมประจำสนามสเตยอง ก็กลายเป็นข่าวดังบนหน้าหนังสือพิมพ์ของเบลเยียมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนล่าสุดสื่อจอมขุดคุ้ยตัวพ่อจากประเทศอังกฤษอย่าง “เดอะซัน” ถึงกับต้องส่งนักข่าวไปสืบเสาะหาที่มาของเหตุการณ์ดังกล่าวกันเลยทีเดียว ซึ่งในที่สุดก็รู้ชื่อเสียงเรียงนามของสาวทรงสบึมที่เป็นดาราหนังเรตเอ็กซ์จำเป็นในวันนั้นจนได้

โดยสื่อผู้ดีระบุว่า สาวคนดังกล่าวเป็นนางแบบจ้ำบ๊ะคนดังของเบลเยียมวัย 26 ปี นามว่า อลิเซีย เทนเดอร์เนสส์ ซึ่งเธอเปิดใจถึงเหตุการณ์สยิวสะท้านจูปิแลร์ ลีกว่า “ฉันกับแฟนไม่รู้จริงๆว่ากระจกของโรงแรมสามารถมองเข้ามาด้านในได้ ซึ่งเราเองไม่รู้ตัวกันเลยจริงๆ จนถึงตอนเช้าของอีกวัน เมื่อพนักงานโรงแรมทำสีหน้าแปลกๆ ใส่เรา และฉันก็ถึงบางอ้อเมื่อได้เห็นภาพดังกล่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์”

ด้าน เฟลิเป บอร์แมนส์ โฆษกประจำทีมแซงต์ ทรุยดอง ก็ออกมาให้ข่าวเช่นกันด้วยการเรียกร้องให้โรงแรมดังกล่าวแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “ในเกมที่เราเปิดบ้านพบกับโลเคอเรน มีแฟนบอลที่เป็นเด็กๆ มากมายอยู่ในสนาม หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในสนามของเรา”

จากผลการแข่งขันในเกมดังกล่าว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะนักเตะเจ้าถิ่นเพลิดเพลินไปกับหนังสดที่แสดงกันอยู่นอกสนามเปล่า เพราะถูกทีมเยือนบุกมาสอยถึงถิ่น 2-0 อย่างไรก็ดี ก็อดคิดไม่ได้ว่าจากเหตุการณ์สุดสยิวในครั้งนี้ ในการลงแข่งครั้งต่อไปจะมีแฟนบอลหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เข้ามาแห่ซื้อตั๋วเข้าชมเกม เพื่อหวังดูหนังสดเป็นของแถมอีกก็เป็นได้

ช็อตสุดสยิวจากหน้าต่างโรงแรม


โรงแรมตั้งอยู่ในสนามฟุตบอล
แฟนบอลแซงต์ ทรุยดองได้ดูหนังสดเป็นของแถม
กำลังโหลดความคิดเห็น