xs
xsm
sm
md
lg

"เรโคบา" ชู "ฟอร์ลัน" ยังเจ๋งซัดให้งูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลวาโร เรโคบา แข้งจอมเก๋าชาวอุรุกวัย ดีใจที่เห็น ดีเอโก ฟอร์ลัน เพื่อนร่วมชาติเก็บกระเป๋าย้ายมาล่าตาข่ายให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

หลังจากที่ขาย ซามูเอล เอโต ดาวยิงตัวเก่งให้ อันซี มาคัชคาลา สโมสรมหาเศรษฐีรัสเซีย อินเตอร์ มิลาน ต้องมองหาดาวซัลโวคนใหม่เข้าถิ่นจูเซ็ปเป เมียซซา ซึ่งก็ประสบความสำเร็จในการคว้า ดีเอโก ฟอร์ลัน จอมเก๋าทีมชาติอุรุกวัยวัย 32 ปี มาจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน

โดย ฟอร์ลัน ให้สัมภาษณ์หลังร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน "ผมรู้สึกกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง อินเตอร์ฯ เป็นทีมที่ทำให้ผมค้นพบแรงจูงใจ ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และก็ไม่มีเหตุการณ์การบ่อยครั้งนักที่นักเตะอายุ 32 ปี จะได้มาเล่นให้พวกเขา ซึ่งผมก็หวังว่าตัวเองจะทำได้ตามที่ทีมคาดหวัง"

ด้าน อัลวาโร เรโคบา อดีตสตาร์ "งูใหญ่" วัย 35 ปี ออกมาเผยถึงแข้งรุ่นน้อง "ดีเอโก (ฟอร์ลัน) เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นการย้ายทีมที่ดีเลย โดย ดีเอโก ยังเป็นหนึ่งในท็อป 5 กองหน้าระดับโลก"

อย่างไรก็ตาม "คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนีแย้ม มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ฯ ส่อไม่หยุดเสริมคมเท่านี้ เมื่อเล็งปาดหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการสอยตัว เมาโร ซาราเต ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ เบื้องต้น "งูใหญ่" จะขอยืมตัวมาใช้งาน ทว่า เคลาดิโอ โลติโต ประธานสโมสร "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ต้องการเงินค่าตอบแทน 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท)
เรโคบา ยิ้มเห็นรุ่นน้องเข้าถ้ำงูใหญ่
ฟอร์ลัน เดินทางมาเปิดตัวกับอินเตอร์ฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น