xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ปลื้มถูกโฉลก “ปืน” เจอครั้งใดซัดกระจุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ จังหวะซัดจุดโทษ
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับถูกโฉลกกับการถลุงประตู อาร์เซนอล หลังซัดแฮตทริกเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถลุงอาคันตุกะจากลอนดอนย่อยยับ 8-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังประจำเมืองผู้ดี

รูนีย์ ได้ลูกฟุตบอลกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก หลังซัดแฮตทริกจากลูกนิ่งล้วนๆ แบ่งเป็น 2 ฟรีคิกนาที 41 และ 64 ปิดท้ายด้วยลูกจุดโทษนาที 82 ทำให้หอกวัย 25 ปีซัดไปแล้ว 152 ประตูรวมทุกรายการให้กับ แมนฯยู ไต่ขึ้นทำเนียบอันดับ 9 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลแล้ว

รูนีย์ ที่ซัดแฮตทริกที่ 6 ภายใต้สีเสื้อ แมนฯยูไนเต็ด ส่วนผลงานนับเฉพาะ พรีเมียร์ชิป ซัดไป 107 ประตู กล่าวว่า “ก่อนลงสนามผมทราบดีเรื่องสถิติและเหตุการณ์สำคัญมากมายยามเจอกับ อาร์เซนอล ประตูแรกของผมกับ เอฟเวอร์ตัน ก็ยิงทีมนี้ รวมถึงประตูแรกกับ แมนฯยู ใน พรีเมียร์ชิป และตอนนี้ลูกที่ 150 ก็ยังเป็นการยิงทีมเดิม”

สำหรับทำเนียบดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน 249 ประตู รูนีย์ ตั้งเป้าจะทำลายสถิติให้ได้ “ผมเคยถามถึงสถิติของ บ็อบบี ชาร์ลตัน ซึ่ง ไรอัน กิ๊กส์ บอกว่าผมต้องการอีก 100 ประตู ดังนั้น ถือเป็นเป้าหมายของผมตอนนี้แล้อ


กำลังโหลดความคิดเห็น