xs
xsm
sm
md
lg

"เดโฟ" เผย "น้าเลส" ช่วยซัดตุงที่ 100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ (18)
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เผยได้รับคำปรึกษาจาก เลส เฟอร์ดินานด์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ จนกระทั่งรู้สึกผ่อนคลายและซัดแตะหลัก 100 ประตูได้สำเร็จ

เดโฟ ยิงประตู 100 ภายใต้สีเสื้อ สเปอร์ส เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่่ผ่านมา เป็นการลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" 2 คำรบรวมตลอดระยะเวลา 8 ปี

เดโฟ ออกมาเปิดใจ หลังได้คุยกับ เฟอร์ดินานด์ โค้ชประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ว่า "ผมนั่งลงคุยกับ เลส เขาบอกว่าเคยผ่านช่วงเวลาเลวร้ายในชีวิตค้าแข้งมามากมายและบอกว่า 'พยายามเล่นเกมและไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จากนั้นมันก็จะมาเอง' "

พร้อมกันนี้ เดโฟ ตั้งเป้าซัดเกินสถิติ 149 ประตูของ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหน้า ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ติดทำเนียบอันดับ 5 ดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป

"ผมต้องการเอาชนะ เลส ตอนนี้อายุ 28 ปี ยังคงรู้สึกฟิต ดังนั้นใครจะไปรู้ว่าผมจะทำได้หรือไม่ แน่นอนเขาก็คิดว่าผมจะต้องทำได้ เกี่ยวกับเรื่องของความเชื่อ เกมก่อนหน้านี้ผมปรินซ์เสื้อยืดรอไว้ แต่ก็พลาดโอกาสไป แต่ไม่ได้ใช้แล้ว เพราะอาจจะโดนใบเหลือง" หอกร่างจิ๋วกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น