xs
xsm
sm
md
lg

"วี" มั่นใจป้องแชมป์สวิงแคนาเดียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี สวิงสาวชาวฮาวาย มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถป้องกันแชมป์ "ซีเอ็น แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพน" ได้สำเร็จ หลังเร่งเครื่องในรอบที่สามทำสกอร์ขึ้นมาทาบกลุ่มผู้นำ โดยชี้ว่าเวลานี้เกมการเล่นของตนเองกำลังอยู่ในช่วงที่สมบูรณ์ที่สุด จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการซีเอ็น แคนาเดียน วีเมนส์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 67.5 ล้านบาท) ที่สนามฮิลล์สเดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระยะ 6,604 หลา พาร์ 72 ในรัฐควิเบก ประเทศแคนาดา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม ปรากฏว่า วี โชว์วงสวิงได้อย่างร้อนแรง เก็บ 5 เบอร์ดี เสียเพียง 1 โบกี ทำสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 สกอร์รวมสามวัน 12 อันเดอร์พาร์ 204 ทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงร่วมกับ ทิฟฟานีย์ โจห์ จากสหรัฐอเมริกา และ ไอ มิยาซาโตะ จากญี่ปุ่น

โดย โปรวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "นี่คือช่วงเวลาที่เรียกได้ว่ามีความมั่นใจมาก เนื่องจากฟอร์มการเล่นล่าสุดในทัวร์นาเมนต์นี้ถือว่ายอดเยี่ยมมาก แม้จะลงสนามภายใต้ภาวะความกดดันแต่ก็เก็บสกอร์ในแต่ละหลุมได้อย่างไม่พลาดเป้า ซึ่งตอนนี้ฉันมีความมั่นใจมากในการลงสนามรอบสุดท้ายเพื่อลุ้นป้องกันแชมป์ให้สำเร็จ"

นอกจากนั้น "บิ๊กวีซีย์" ยังเผยไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลกับพายุเฮอริเคน "ไอริน" ที่กำลังใกล้เข้ามา ว่า "แน่นอนว่าสภาพอากาศมันส่งผลต่อเกมการเล่นโดยตรง แต่ไม่ว่ามันจะดีหรือร้าย คุณจำเป็นต้องเล่นให้ได้ตามมาตราฐานเกมของตนเอง และทำผลงานให้ได้ดีที่สุด ดังนั้นฉันจึงคิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวเราเองมากกว่าสิ่งอื่นใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น