xs
xsm
sm
md
lg

คิงเคนนียัน "เมยไรเลส" พักไม่นาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราอูล เมยไรเลส
เดอะ ค็อป ทั่วโลกได้เฮ เมื่อเคนนี ดัลกลิช กุนซือสโมสรลิเวอร์พูล ยืนยันแล้วว่า อาการบาดเจ็บของ ราอูล เมยไรเลส กองกลางของทีม ที่ได้ในเกมเฉือนเอ็กเซเตอร์ ไม่ร้ายแรงอย่างที่คิด พร้อมเผยเจ้าตัวพักแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น

กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ "หงส์แดง" ทำศึกคาร์ลิง คัพ รอบ 2 กับ เอ็กเซเตอร์ แต่สดุท้ายโชว์ลีลาในสนามได้แค่ 23 นาที ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณกระดูกไหปลาร้าในเกมดังกล่าว โดยผลสุดท้าย ลิเวอร์พูล เก็บชัยเหนือเอ็กเซเตอร์ไปได้ 3-1

แม้มีปัญหาบาดเจ็บ แต่เคนนี ดัลกลิช กุนซือของลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรแล้วว่า อาการบาดเจ็บของลูกทีมคนเก่งนั้นไม่ร้ายแรงอย่างที่คิด โดยกล่าวว่า "กระดูกไหปลาร้าของเขาได้รับความเสียหายก็จริง แต่สุดท้ายแล้วเขาจะหยุดพักเพียงแค่ 1-2 สัปดาห์เท่านั้น ถือเป็นข่าวดีมาก เพราะช่วงพักแค่นั้น ผมมองว่ามันมากพอแล้ว"

ทั้งนี้ เมยไรเลส จะพลาดลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมเปิดบ้านต้อนรับ โบลตัน ในวันเสาร์นี้ (27 ส.ค.) และคาดการณ์ว่า กองกลางชาวโปรตุกีส จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมบุกไปเยือน สโต๊ค ซิตี ที่บริททาเนีย สเตเดียม ที่จะเตะกันหลังหมดช่วงพักเบรกทีมชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น