xs
xsm
sm
md
lg

ประกันไม่จ่าย "อาร์เตสท์" ยัดห่วงอังกฤษส่อล้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตสท์ คิดหนักยัดห่วงเมืองผู้ดี
รอน อาร์เตสท์ ส่ออดไปยัดห่วงเมืองผู้ดี เมื่อบริษัทประกันบ่ายเบี่ยงที่จะจ่ายค่าประกันคุ้มครอง กรณีฟอร์เวิร์ดจอมแกร่ง แอลเอ เลเกอร์ส ผละศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ไปเล่นต่างแดน

ก่อนหน้านี้ รอน อาร์เตสท์ โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทำนองตื่นเต้นที่จะได้ไปเล่นให้ เชสเชียร์ เจ็ตส์ ทีมอาชีพในลีกอังกฤษ ทว่าความฝันส่อสลาย เมื่อเจอปัญหาเรื่องบริษัทประกันไม่ยอมจ่าย กรณีเกิดได้รับบาดเจ็บหนักขึ้นมา

โดย เดวิด เบาแมน เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์เตสท์ ให้สัมภาษณ์ "ลอสแองเจลลิส ไทมส์" สื่อท้องถิ่นว่า "ข้อตกลง (ย้ายทีมชั่วคราว) ยังวางอยู่บนโต๊ะ แต่ปัญหาใหญ่คือ เรื่องของประกัน ซึ่งยังเป็นอุปสรรคสำคัญของบรรดาผู้เล่น NBA (ที่จะย้ายไปเล่นต่างแดน)"

ด้าน อาร์เตสท์ โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวล่าสุดว่า "สหราชอาณาจักร (ยูเค) ขอโทษด้วยที่ผมไม่สามารถทำมันได้ในสัปดาห์นี้ แต่ผมแทบไม่อยากรอที่จะได้พบกับทีมเจ็ตส์"

สำหรับ อาร์เตสท์ เหลือสัญญายัดห่วงในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ อีก 3 ปี มีคิวรับค่าเหนื่อยกับ เลเกอร์ส ถึง 21.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 650 ล้านบาท) ดังนั้นถ้าบริษัทประกันไม่ยอมจ่ายกรณีได้รับบาดเจ็บ ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี ถือว่าเสี่ยงเกินไปในการไปเล่นให้ เจ็ตส์ ช่วงที่ NBA อยู่ในช่วงล็อกเอาท์
กำลังโหลดความคิดเห็น