xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" เจ็บส่ง "เมอร์เรย์" แชมป์หวดซินซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ คว้าแชมป์สมัยที่สอง
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดมือ 4 ของโลกชาวสกอต คว้าแชมป์รายการซินซินเนติ มาสเตอร์ส เป็นสมัยที่สอง หลังจาก โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ขอยอมแพ้เนื่องจากเจ็บหัวไหล่



ศึกเทนนิสเอทีพีทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการเวสเธิร์น แอนด์ เซาเธิร์น ซินซินเนติ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 2,430,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 80 ล้านบาท) ที่ซินซินเนติ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ในประเภทชายเดี่ยว เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก กับ แอนดี เมอร์เรยร์ มือ 4 ของโลก

ปรากฎว่า ยอโควิช ซึ่งมีอาการเจ็บไหล่ข้างขวามาตั้งแต่ต้นสัปดาห์และส่งผลกระทบต่อการเล่นวันนี้อย่างเห็นได้ชัด โดยตีเสียเองหลายครั้งจนกระทั่งแพ้ เมอร์เรย์ ไปในเซตแรก 4-6 หลังรับการปฐมพยาบาลกลับมาแข่งต่อในเซตสอง นักหวดเซิร์บก็ยังไม่ดีขึ้นและขอยอมแพ้ในที่สุดขณะตามหลัง 0-3

ยอโควิช แพ้เป็นแมตช์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้จากการลงแข่งขัน 59 แมตช์ ขณะที่ เมอเรย์ คว้าแชมป์ซินซินเนติ มาสเตอร์ส เป็นสมัยที่ 2 หลังจากเคยทำได้เมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นการเอาชนะ ยอโควิช ในรอบชิงชนะเลิศเช่นกัน

หลังจบการแข่งขัน ยอโควิช ยอมรับว่าอาการเจ็บแย่กว่าเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ แต่เจ้าตัวยังมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับการลงแข่งขันแกรนด์สแลมสุดท้ายของปีรายการ ยูเอส โอเพน ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

"เรื่องดีคือยังเหลือเวลาอีก 1 สัปดาห์ หรือ 8 วันก่อนที่ยูเอส โอเพนจะเริ่มขึ้น ดังนั้นผมคิดว่าเวลาเพียงพอที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับลงแข่งขัน" นักหวดเซิร์บกล่าว
ยอโควิช เจ็บไหล่ขอยอมแพ้
กำลังโหลดความคิดเห็น