xs
xsm
sm
md
lg

"เฟเดอเรอร์" เล็งชวน "ฮินกิส" หวดคู่ผสมโอลิมปิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮินกิส
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิสฯ เผยอาจลองทาบทาม มาร์ตินา ฮินกิส อดีตนักหวดสาวร่วมชาติถึงความเป็นไปได้ในการจับคู่กันลงชิงชัยประเภทคู่ผสมในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปี 2012

เฟเดอเรอร์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวระหว่างเตรียมตัวลงแข่งขันรายการซินซินเนติ มาสเตอร์ส ที่รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์นี้

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงความเป็นไปได้ในการจับคู่กับ ฮินกิส ลงหวดคู่ผสมที่ลอนดอน เกมส์ 2012 เฟเดอเรอร์ ตอบว่า "อาจจะ เพียงแต่ต้องดูว่าเธอพร้อมหรือไม่ แม้ว่าเธอรีไทร์ไปแล้ว แต่อาจยังคิดเรื่องนี้ก็ได้" โดยนักหวดวัย 30 ปียอมรับว่าเคยพูดคุยกับ ฮินกิส ในเรื่องนี้เช่นกันแต่นานมาแล้ว

เฟเดอเรอร์ เคยคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อปี 2008 จากประเภทชายคู่ที่จับคู่กับเพื่อนซี้ สตานิสลาส วาวรินกา แต่ยังไม่เคยคว้าเหรียญทองประเภทชายเดี่ยว

อย่างไรก็ตาม ความหวังของ เฟเดอเรอร์ อาจมีไม่มาก เนื่องจาก ฮินกิส เพิ่งกล่าวเมื่อเร็วๆนี้ว่าตนไม่เคยคิดถึงการคืนคอร์ตในลอนดอน เกมส์ โดยกล่าวว่า "ชีวิตฉันมีความสุขมากในตอนนี้ และฉันก็สนุกกับมัน"

ทั้งนี้ ฮินกิส อดีตมือ 1 ของโลก ครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกสักหลาดหญิงระหว่างปี 1997-1999 แต่ประกาศแขวนแร็กเกตไปในปี 2007 หลังถูกแบน 2 ปีจากผลตรวจโด๊ปที่พบสารเสพติดประเภทโคเคน ซึ่งเธอก็ยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองมาโดยตลอด
กำลังโหลดความคิดเห็น