xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" รั้ง 21 ร่วมรอบสองสวิงเช็ก โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ไม่ได้ไม่เสียในรอบสอง
โฆเซ มานูเอล ลารา โปรชาวสแปนิช และ มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก ก้านเหล็กชาวสวีดิช กลายเป็นผู้นำร่วมกันด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ในศึกกอล์ฟรายการ เช็ก โอเพน ที่ประเทศประเทศสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งการแข่งขันรอบสองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมายังไม่จบ หลังจากระหว่างวันเกิดฝนตกฟ้าคะนอง ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทย เล่นจบสองรอบแล้วทำสกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 21 ร่วม

ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการเช็ก โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 66 ล้านบาท) ที่สนามพรอสเพอร์ กอล์ฟ รีสอร์ท ระยะ 7,452 หลา พาร์ 72 ในเมืองเซลาดนา ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสอง

ปรากฎว่าเมื่อจบวันมีผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดร่วมกันสองคนคือ โฆเซ มานูเอล ลารา จากสเปน และ มิคาเอล ลุนด์เบิร์ก จากสวีเดน ด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ โดย ลารา หวดเพิ่มรอบนี้ 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ลุนด์เบิร์ก เก็บอีก 3 อันเดอร์พาร์จากการเล่น 15 หลุม

ทั้ง ลารา และ ลุนด์เบิร์ก มีสกอร์รวมนำห่าง 1 สโตรกจากอันดับสองร่วมซึ่งประกอบด้วย โอลิเวอร์ ฟิเชอร์ และแกรี บอยด์ สองโปรชาวอังกฤษ รวมถึง ดาเมียน แม็คแกรน สวิงชาวไอริช โดย ฟิเชอร์ และ บอยด์ หวดเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์เท่ากันในรอบสอง ขณะที่ แม็คเกรน เก็บ 1 อันเดอร์พาร์

ทั้งนี้ยังมีนักกอล์ฟอีก 25 คนที่เล่นไม่จบรอบสอง เนื่องจากวันนี้เกิดมีฝนฟ้าคะนองจนการแข่งขันถูกสั่งพักชั่วคราวเป็นเวลา 90 นาที โดยนักกอล์ฟที่ยังเล่นไม่จบดังกล่าวต้องไปดวลต่อในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 8.30 น.ตามเวลาท้องถิ่นเป็นต้นไป

สำหรับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทยเล่นจบรอบสองเรียบร้อย โดยวันนี้โปรชาวลพบุรีออกรอบมาเสียโบกีที่หลุม 3 หลังจากนั้นเก็บเบอร์ดีที่หลุม 9 และ 11 ก่อนมาเสียอีกโบกีที่หลุม 15 จบวันด้วยสกอร์อีเวนพาร์ สกอร์รวมสองวัน 2 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 21 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น