xs
xsm
sm
md
lg

"รอนโด" ตาเขียว "โอบามา" หยันชู้ตห่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอนโด โกรธตาเขียวหลังโดนปรามาส
ชาคิล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ บอสตัน เซลติกส์ ออกมาเผย ราจอน รอนโด มีอาการตาเขียวโกรธเคือง บารัค โอบามา หลังเคยโดนประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ปรามาสจัมพ์ชู้ตไม่เอาอ่าว

เรื่องความว่องไวปราดเปรียว รวมถึงการขโมยบอลคู่แข่ง ราจอน รอนโด ถือว่าทำผลงานได้ระดับหัวแถวของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทว่าในส่วนของการชู้ตบอล การ์ดจ่ายวัย 25 ปี มักโดนสื่อจวกว่ายังทำได้ไม่ดีพอ เช่นเดียวกับที่ บารัค โอบามา ที่เคยพูดทำนองกระเซ้าเย้าแหย่ รอนโด ครั้งพบเจอกับทีมบอสตัน เซลติกส์ ที่พิพิธภัณฑ์ไฟน์ อาร์ทส ตั้งแต่เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดย ชาคิล โอนีล ซึ่งผันตัวเองมารับบทนักวิจารณ์เกม NBA ของสถานีโทรทัศน์ช่อง TNT หลังเลิกยัดห่วง ออกมาเผยความลับในแคมป์เซลติกส์ "เคจี (เควิน การ์เน็ตต์) บอกกับผมว่าเขาเห็นสีหน้า รอนโด ไม่สู้ดีน้ก จากการโดนท่านประธานาธิบดีปรามาสทำนองทำไม เรย์ อัลเลน ไม่ยอมสอน รอนโด ในเรื่องของการชู้ตบอล แม้เรามั่นใจว่า โอบามา ไม่ได้ต้องการทำให้ใครเจ็บปวด ขณะที่ รอนโด ก็มีรอยยิ้มที่มุมปาก อย่างไรก็ตาม เคจี บอกกับผมว่าในแววตาของ รอนโด เหมือนเขาอยากจะฆ่าท่านประธานาธิบดีอย่างไรอย่างนั้น"

สำหรับ รอนโด เมื่อฤดูกาลก่อน ชู้ตเยี่ยมช่วงปลายปีที่ผ่านมา เดือนพฤศจิกายน ส่องลงห่วงคิดเป็น 54 เปอร์เซ็นต์ เดือนถัดมาเพิ่มเป็น 58 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ดี พอขึ้นปีใหม่ การ์ดทีมชาติสหรัฐฯ ผลงานดร็อปลงไป ชู้ตเหลือ 48 เปอร์เซ็นต์ มาในเดือนกุมภาพันธ์ หล่นไปที่ 41 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ มีนาคม ตกเหลือแค่ 40 เปอร์เซ็นต์
โอบามา คงไม่ตั้งใจฉีกหน้าใคร ?
แชค แฉเรื่องในแคมป์เซลติกส์
กำลังโหลดความคิดเห็น