xs
xsm
sm
md
lg

"น้องสุ" สาวน้อยช่างคุยสนามรอยัลเจมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ข้อมูล

ชื่อ สุวรรณา มานุ่ม ชื่อเล่น สุ

สนาม เดอะ รอยัลเจมส์ ซิตี้ (หมายเลข 96)

จุดเด่น เด่นหมด... รับรองเองค่ะ

แล้วที่ไม่เด่นล่ะ คุยค่ะ... คุย เก๊งเก่ง คุยไม่หยุด

“น้องสุ” สาวน้อยที่บอกว่าตัวเองช่างพูดช่างคุย จ้อได้ทั้งวันไม่มีหยุด พูดจนเพื่อนหลับคาวงสนทนาอยู่เรื่อยๆ เธอตัดสินใจเลือกเดินลากถุงกอล์ฟไปกับนาย เพราะว่าเห็นชุดแค้ดดี้แล้วรู้สึกว่าน่ารักไม่น้อย อยากจะลองดูบ้าง เผื่อใส่แล้วถูกโฉลกจะได้ยึดเอาเป็นอาชีพหลักซะเลย แล้วพอมาลองจริงๆ ก็รู้ว่าไม่ได้ชอบแค่ชุดเท่านั้น แต่มันถูกใจจนถึงการทำงาน ทำให้ตัดสินใจได้เลยว่า อาชีพนี้หละ ใช่เลย...

ความประทับใจกับอาชีพแค้ดดี้ที่ “น้องสุ” พบนั่นก็คือ ความสนุกที่ได้เจอผู้คนมากมายหลายแบบ หลากหลายอาชีพ แล้วก็ไม่รู้ว่า วันนี้เราจะได้เจอกับใคร แล้วเขาจะเป็นยังไงบ้าง แค่ลุ้นตอนเริ่มก็ระทึกแล้ว และยิ่งได้เดินออกไปด้วยกันสี่ห้าชั่วโมง จะสุขหรือทุกข์ก็ช่วงนี้แหล่ะ ลุ้นยิ่งกว่าซื้อเบอร์แล้วภาวนาให้ออกซะอีก แต่นั่นคือความตื่นเต้นที่ทำให้รู้สึกว่า การเป็นแค้ดดี้ มันดีตรงนี้นี่เอง

“น้องสุ” ยังหวังไว้ว่า ไม่แน่เหมือนกัน หากสักวันโชคชะตาพาดวงไป อีกอาชีพในฝันที่อยากจะคว้าเอาไว้ก็คือ “คุณครู” คนต้นแบบของเยาวชน เพราะเธอรักเด็ก สนุกกับการถ่ายทอดประสบการณ์ให้คุณหนูตัวน้อยๆ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลานั้น ก็ขอนำเอาความรักในอาชีพครูบางส่วนมาผสมกับการเป็นแค้ดดี้ ช่วยแนะนำไลน์ระยะไกลใกล้ให้คล่องซะก่อน อนาคตยังอีกยาว เอาไว้ว่ากันอีกทีค่ะ

กำลังโหลดความคิดเห็น