xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" เข้าชิงหวดโรเจอร์ คัพสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ลุ้นแชมป์รายการที่ 9 ในปีนี้
โนวัค ยอโควิช แร็กเกตมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการ โรเจอร์ คัพ ที่ประเทศแคนาดา แบบไม่เสียเหงื่อมาก หลังจากคู่แข่งรอบตัดเชือก โจ-วิลเฟรด ซองกา มือ 16 ของโลกชาวฝรั่งเศส ขอยอมแพ้ระหว่างการเล่นเซตที่สอง เนื่องจากมีอาการเจ็บ



ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์และดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการโรเจอร์ส คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 4.45 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 130 ล้านบาท) ณ เมืองมอนทรีอัล ประเทศแคนาดา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ในการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว เป็นรอบรองชนะเลิศ

ปรากฎว่า โนวัค ยอโควิช มือวางอันดับ 1 เอาชนะผ่าน โจ-วิลเฟรด ซองกา มือ 13 ของรายการ โดยเซตแรกนักหวดชาวเซิร์บเอาชนะก่อน 6-4 และเซตต่อมาขณะนำอยู่ 3-0 ซองกา ขอยอมแพ้เนื่องจากเจ็บแขน พร้อมชี้แจงเหตุผลกับ ยอโควิช ว่าต้องการให้แขนหายเจ็บก่อนเดินทางไปแข่งขันรายการที่ซินซินเนติในสัปดาห์หน้า

แต่ทั้งนี้การถอนตัวของ ซองกา ก็นำความไม่พอใจมาสู่ผู้ชมบางส่วนในสนามที่เห็นว่านักหวดชาวฝรั่งเศสก็ยังตีได้ดีระหว่างแมตช์ ดังนั้นจึงโห่ใส่ ซองกา ไปตลอดขณะเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว

ขณะที่ ยอโควิช เตรียมดวลกับ มาร์ดี ฟิช นักนักเทนนิสชาวสหรัฐฯ ในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อลุ้นแชมป์รายการที่ 9 ของตนเองในปีนี้ โดย ฟิช ลอยลำเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศมาได้จากการเข่น แยนโก ทิปซาเรวิช นักหวดชาวเซิร์บอีกราย 2-0 เซต 6-3, 6-4 ในรอบตัดเชือกที่ผ่านมา
ซองกา ถูกผู้ชมโห่จากการถอนตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น