xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโคล่า"ทุ่ม 300 ล้านบาทผนึก 4 ทีมพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเจ กรุ๊ป ทุ่มงบ 300 ล้านบาท เซ็นสัญญาผนึก 4 สโมสรพรีเมียร์ลีก
บิ๊กโคล่า ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม อาเจ บิ๊กโคล่า เปิดปรากฏการณ์ระดับโลกทุ่มงบ 300 ล้านบาท เซ็นสัญญาผนึก 4 สโมสรพรีเมียร์ลีก ได้แก่ เอเวอร์ตัน, สโตก ซิตี้, เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน และ วีแกน แอธแลติก ชูพันธมิตรอย่างเป็นทางการ (official partner) ตลอดสัญญา 1 ปี เริ่มฤดูกาลแข่งขัน 2011-2012

เมื่อเวลา 14.00 น. วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2554 ฆอร์เก โลเปซ โดริก้า ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บิ๊กโคล่า พร้อมด้วย ชนินทร์ เทียนเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ ไทย จำกัด และ บุญเพิ่ม อินทนปสาธน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิวส์ กรุ๊ป บางกอก จำกัด ร่วมแถลงข่าว เครื่องดื่มบิ๊กโคล่าเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตร 4 สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก ได้แก่ เอเวอร์ตัน, สโตก ซิตี้, เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน และ วีแกน แอธแลติก ณ ห้องแกรนด์ บอลลูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

โดย ฆอร์เก โลเปซ โดริก้า ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บิ๊กโคล่า ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำอัดลม อาเจ บิ๊กโคล่า จากประเทศเปรู เปิดเผยว่า "อาเจ กรุ๊ป ได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ได้แก่ เอเวอร์ตัน, สโตก ซิตี้, เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน และ วีแกน แอธแลติก ซึ่งเป็นลีกที่นิยมอันดับ 1 ของโลก มีการถ่ายทอดการแข่งขันใน 200 ประเทศ และมีผู้ชมกว่า 3,000 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งในนั้นก็เป็นคนในเอเชียถึงร้อยละ 38 ซึ่งการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะได้รับสิทธิการโฆษณาใน แอลอีดี บอร์ด ในสนามสโมสรฟุตบอลทั้ง 4 ทีม พร้อมการใช้ภาพสโมสรและนักเตะในการทำกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา"

"ทั้งนี้การเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นนโยบายของ อาเจ กรุ๊ป ที่เกิดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์อาเจ บิ๊กโคล่า ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ซึ่งจะส่งผลให้ภาพลักษณ์ดีและยอดขายของบิ๊กโคล่าเพิ่มขึ้นตามไปด้วย"

ขณะเดียวกัน ชนินทร์ เทียนเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ ไทย จำกัด กล่าวถึงการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ว่า "บริษัทฯ ใช้งบการตลาดกว่า 300 ล้านบาท มีระยะสัญญา 1 ปี โดยเริ่มในฤดูกาลแข่งขัน 2011-2012 ซึ่งเหมือนเป็นการต่อยอดความสำเร็จและยกระดับความเป็นแบรนด์ระดับสากลต่อเนื่องจากการเป็นผู้สนับสนุนทีมชาติอังกฤษและการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพอย่างเป็นทางการ โดยในประเทศไทยทาง อาเจ กรุ๊ป ก็ได้สนับสนุนทีมชลบุรี เอฟซี เนื่องจากโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่ จ.ชลบุรี"

สำหรับการเริ่มนำสิทธิการโฆษณา แอลอีดี บอร์ด ในสนามสโมสรฟุตบอลทั้ง 4 ทีม เริ่มในฤดูกาลแข่งขันพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 19.30 น. สโตก ซิตี้ พบ เชลซี และเวลา 22.00 น. เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ฆอร์เก โลเปซ โดริก้า ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บิ๊กโคล่า จากประเทศเปรู
ชนินทร์ เทียนเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อาเจ ไทย จำกัด
เหล่าผู้สนับสนุน อาเจ กรุ๊ป
กำลังโหลดความคิดเห็น