xs
xsm
sm
md
lg

"ธฤติ" ลั่นพร้อมสู้ยึดตัวจริงบีจี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าดอย พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง
ธฤติ โนนศรีชัย ปราการหลังปราการหลังพันธุ์แกร่งของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ประกาศลั่นพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงของทีมในการแข่งขันเลกที่ 2 แม้ว่าทีมกระต่ายแก้วเพิ่งจะได้ตัวราฟาเอล ซูซ่า กองหลังบราซิเลียนมาร่วมทัพก็ตามที

หลังจากที่ ‘แรบบิต’ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการเสริมแนวรับมาเมื่อช่วงพักครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา โดยการเซ็นสัญญากับปราการหลังเสาโทรเลข ราฟาเอล ซูซ่า ซึ่งในช่วงอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมระหว่างพักครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตำแหน่งปราการหลังตัวกลางของ ธฤติ โนนศรีชัย เริ่มสั่นคลอน

ล่าสุดปราการหลังหน้าหยก ธฤติ ออกมายืนยันว่า พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งปราการหลังตัวจริง โดยหวังว่าจะทำผลงานอย่างเต็มทีเพื่อยึดตำแหน่ง เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงของทีมไว้เหมือนในช่วเลกแรกให้ได้

“สำหรับผมแล้ว ราฟาเอล เป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่ง เขาจะมาเติมเต็มความแข็งแกร่งของแนวรับของเราได้อย่างแน่นอน แต่สำหรับผมเองผมก็มั่นใจที่จะทำผลงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังอย่างต่อเนื่อง” ธฤติ กล่าว

ขณะที่ ศุภชัย คมศิลป์ แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ที่เพิ่งกลับจากประเทศปาเลสไตน์ ก็กลับเข้าแคมป์ของบางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อทำลงทำการซ้อมทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น