xs
xsm
sm
md
lg

“เคนนี” ไม่เร่ง “ซัวเรซ” กลับแคมป์หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิงเคนนี ปล่อยให้ซัวเรซหยุดพักร้อนไปก่อน
เคนนี ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยยังไม่รีบเรียกตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย กลับมาฝึกซ้อมกับทีมอย่างเร่งด่วน หลังพึ่งเสร็จสิ้นภารกิจพาจอมโหดเป็นแชมป์โคปา อเมริกา 2011

ดาวยิงวัย 24 ปี เดินทางไปเล่นให้กับทีมชาติอุรุกวัย ในศึกฟุตบอลทวีปแอฟริกาใต้ ก่อนประสบความสำเร็จพาทีมคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 15 พร้อมรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ อย่างไรก็ตาม เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่า จะไม่เร่งให้เจ้าตัวรีบกลับมาฝึกซ้อมกับต้นสังกัด เพื่อให้นักเตะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

กุนซือชาวสกอต เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “พวกเรากำลังมองถึงการนำตัวเขา (ซัวเรซ) กลับมาซ้อมกับทีม เขาจะมีช่วงพักเบรคที่ดี และหวังว่าจะเขาจะกลับมาร่วมทีมกับเราในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า”

“การพักผ่อนนั้นเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับผู้เล่น ก่อนการเตรียมความพร้อมสำหรับลงแข่งขันฤดูกาลใหม่ ตอนนี้เราปล่อยให้เขามีความสุขในช่วงพักร้อนไปก่อน จากนั้นเมื่อถึงเวลาที่เจ้าตัวกลับมา เราจะทำให้หลุยส์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง” เคนนี กล่าว

ขณะที่ ลูคัส เลวา กองกลางของทีมที่เดินทางไปโม่เกือกให้กับบราซิล ในศึกโคปาฯ เช่นเดียวกันนั้น “คิงเคนนี” กล่าวว่า กำลังมองไปถึงการเรียกตัวกลับมาซ้อมกับทีมอย่างเร่งด่วน “ลูคัสจะกลับมาที่แอนฟิล์ดในสัปดาห์หน้า และเราจะดูว่าจะทำให้สภาพร่างกายของเขากลับมาฟิตสมบูรณ์ได้เช่นใดบ้าง”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวประเดิมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สัปดาห์แรกของฤดูกาลใหม่ 2011/12 ด้วยการเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้
ผิดกับลูคัส ที่ต้องเรียกตัวกลับมาทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น