xs
xsm
sm
md
lg

ปืนแห้วอีกชวด “มาตา-กาซอร์ลา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอร์ลา ย้ายไปเล่นกับ มาลากา แทน
อาร์เซนอล หมดสิทธิ์คว้าตัวสองนักเตะเป้าหมายที่หวังจะซื้อมาแทนที่ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมแล้ว หลังมีข่าวว่า บาเลนเซีย ตัดสินใจไม่ขาย ฮวน มาตา ปีกตัวเก่งของทีม ขณะที่ ซานติ กาซอร์ลา มิดฟิลด์ของบีญาร์รีล ก็เลือกย้ายไปเล่นกับ มาลากา แทน



ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า อาร์เซนอล เตรียมใช้เงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท) ที่คาดว่าจะได้รับจาก บาร์เซโลนา สำหรับค่าตัวของ ฟาเบรกาส ไปซื้อ มาตา และ กาซอร์ลา ซึ่งเป็นผู้เล่นดีกรีทีมชาติสเปนเช่นกัน

แต่ล่าสุด กาซอร์ลา บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ มาลากา ทีมเศรษฐีใหม่ของลีกแดนกระทิงเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ขณะที่อนาคตของ มาตา ก็ถูกยุติความไม่แน่นอนโดย มานูเอล ยอเรนเต ประธานสโมสรของ บาเลนเซีย ที่ยืนยันจะเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป “เราตัดสินใจเด็ดขาดและเงินไม่สามารถเปลี่ยนการตัดสินใจของเราได้ บาเลนเซียจะไม่ขายให้แก่สโมสรใดทั้งนั้นที่ต้องการซื้อ มาตา”

ขณะเดียวกัน “เดลีเมล์” สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า การย้ายกลับไปยังถิ่นคัมป์ นู ของ ฟาเบรกาส น่าจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์นี้ โดย โฆเซฟ มาเรีย บาร์โตเมอู รองประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” ได้บินมายังลอนดอนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และสื่อแดนกระทิงดุรายงานข่าวว่าข้อเสนอใหม่กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาของผู้บริหารอาร์เซนอล
มาตา ปักหลักอยู่ บาเลนเซีย ต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น