xs
xsm
sm
md
lg

ประมวลภาพงาน Gala Lunch ต้อนรับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเตะไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส มาถึงก่อน
หลังจากเดินทางมาถึงเมืองไทยเมื่อวานนี้ ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม เวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแชงกรี-ล่า กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับ (Gala Lunch) อย่างเป็นทางการให้กับขุนพลนักเตะ เชลซี ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะลงฟาดแข้งในแมตช์พิเศษ "โค้ก ซุเปอร์ คัพ : เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์" กับทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ส ในช่วงเย็นวันพรุ่งนี้ ซึ่ง MGR Sport นำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ได้ชมกัน

ซึ่ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋า กัปตันทีมไทยพรีเมียร์ลีก ออลสตาร์สที่เข้ามาร่วมในงานเลี้ยงพูดถึงการลงสนามในวันพรุ่งนี้ว่า "แม้ในงานเลี้ยงวันนี้จะไม่มีโอกาสได้กระทบไหล่กับผู้เล่นเชลซีแม้แต่คนเดียว อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสที่จะได้เจอกันโดยตรงในสนาม ซึ่งผมจะเล่นอย่างเต็มที่ไม่ให้พวกเขาเอาชนะได้ง่ายๆ และคงจะได้เผชิญหน้ากับ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งของทีม ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์สำคัญที่เราจะได้เรียนรู้จากการเจอกับผู้เล่นระดับโลก เชื่อว่าจะดวลกับ แลมพาร์ด ได้อย่างสนุกแน่นอน"
จากนั้นขุนพลทีม เชลซี มาถึงในเวลา 13.00 น.
ซาโลมง กาลู (ขวา) ควงแขน จามาล แบล็คแมน เข้างาน
นิโกลาส์ อเนลกา มาคู่กับ จอห์น เทอร์รี
อเล็กซ์
เจที รู้งานหันมายิ้มให้กล้อง
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวแพง
รอน กูร์เลย์ ซีอีโอเชลซีแลกของที่ระลึกกับ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
ขึ้นมาสแตนด์บายบนเวที
เรียงแถวรอคิวต่อไป
ชักภาพร่วมกับผู้จัดรายการและผู้สนับสนุนเป็นที่ระลึก
อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือเชลซีเตรียมร่วมงานแถลงข่าว




งานเลี้ยงดำเนินต่อไป

ลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นนักเตะทีมเชลซีทั้งทีมถูกประมูลไปที่ราคา 40,000 บาทจากเริ่มต้นที่ 5,000 บาท รายได้นำไปพัฒนานักฟุตบอลระดับเยาวชนผ่านทางสมาคมฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น