xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” ดิ้นพล่านอยากซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช ห้องเครื่องไก่เดือยทอง
ลูกา โมดริช กองกลางจอมเทคนิคของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พยายามทุกวิถีทางที่จะให้ทีม “ไก่เดือยทอง” ปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับเชลซี ล่าสุด เจ้าตัวส่งจดหมายขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สเปอร์ส ต้นสังกัดของโมดริช ปฏิเสธข้อเสนอจากเชลซี ที่ยื่นเข้ามาถึง 2 ครั้ง พร้อมยืนยันว่าไม่ต้องการขายกองกลางทีมชาติโครเอเชียออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ โมดริช ต้องจำใจเดินทางไปทัวร์ที่แอฟริกาใต้ ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด แหล่งข่าวใกล้ชิดดาวเตะร่างเล็ก ออกมาเผยว่า “ลูกาไม่ต้องการที่จะเจรจาเรื่องย้ายทีมอีกต่อไป แต่ทางเลือกเดียวของของ คือ การที่สเปอร์สต้องปล่อยตัวของออกจากทีม เขาต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมเชลซี ซึ่งสิ่งที่ ดาเนียล เลวี (ประธานสโมสรสเปอร์ส) กระทำกับเขาถือเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรม”

สำหรับเชลซีที่เพิ่งจะเสียกำลังสำคัญอย่าง ไมเคิล เอสเซียง กองกลางชาวกานา ที่ได้รับบาดเจ็บยาว 6 เดือน จึงต้องเร่งหากองกลางฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ โดยก่อนหน้าที่ข้อเสนอ 22 และ 27 ล้านปอนด์ ในการทาบทาม โมดริช ถูกปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย อย่างไรก็ดี สื่อผู้คาดว่าทีมตราไก่จะยอมขายก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ขึ้นไป
กำลังโหลดความคิดเห็น