xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” จวก ปธ.ไก่ขวางซบสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช
ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตำหนิ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรที่ขัดขวางการย้ายไปเล่นกับ เชลซี เพื่อนร่วมลีกเมืองผู้ดี แถมยังขู่จะให้ตนเองนั่งสำรองเพื่อลงโทษที่ต้องการออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

สเปอร์ส ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) จาก เชลซี ที่ยื่นขอซื้อ โมดริช และหลังจากนั้น เลวี ก็ได้บอกกับมิดฟิลด์วัย 25 ปี ว่า จะไม่ปล่อยตัวออกไประหว่างที่ทั้งคู่มีการพูดคุยกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ล่าสุด มีคำสัมภาษณ์ของ โมดริช กับสื่อในประเทศโครเอเชียบ้านเกิด โดยเจ้าตัวตำหนิ เลวี ที่ไม่ทำตามสัญญาที่เคยรับปากว่าจะพิจารณา ถ้าหากมีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมมาจากสโมสรใหญ่

“ผมจำได้ว่าประธานสโมสรเคยให้สัญญาสุภาพบุรุษไว้ตอนที่เราอยู่ที่เมืองดูบรอฟนิกเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและผมตกลงขยายสัญญากับสเปอร์ส ตอนนั้นผมพูดคุยแบบเปิดอกกับ เลวี ว่าถ้าหากมีสโมสรใหญ่ๆยื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมมาให้ สโมสรก็จะพิจารณาและพยายามหาทางออกที่ดีที่สุด แต่ตอนนี้ เลวี ไม่ต้องการพูดกับผมและบอกว่าไม่มีทางที่ผมจะย้ายออกจาก สเปอร์ส เขาขู่ผมว่าถ้าหากผมไม่ยอมรับจุดยืนของสโมสร พวกเขาจะให้ผมนั่งสำรองหรือดูเกมบนอัฒจันทร์”

โมดริช ยังยอมรับว่า มีความปรารถนาไปค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน “ไม่มีข้อสงสัยว่า เชลซี ต้องการตัวผม พวกเขายื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมมาให้ท็อตแนม ผมปลื้มมากที่พวกเขาสนใจผม เชลซีเป็นสโมสรที่ผู้เล่นทุกคนใฝ่ฝันจะเล่นด้วย การตัดสินใจเกิดขึ้นอย่างรอบคอบ ผมได้พูดคุยกับครอบครัวและผู้คนที่ผมเคารพในความเห็น ซึ่งในที่สุดก็ได้ความเห็นว่ามันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด”
กำลังโหลดความคิดเห็น