xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์แย้ม “นาสรี” ชิ่งปืนแต่ไม่ซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี จะอยู่หรือย้ายจาก อาร์เซนอล?
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย ออกมาระบุว่า ซาเมียร์ นาสรี เพลย์เมกเกอร์น้ำหอม ตกลงย้ายออกจาก อาร์เซนอล เพื่อไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นแล้ว แต่ไม่ใช่การมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เซอร์ อเล็กซ์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวหลังจากเดินทางมาถึงเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เพื่อเตรียมนำทัพ “ผีแดง” เตะอุ่นเครื่องนัดแรกจากจำนวน 5 นัดบนแผ่นดินอเมริกา

“ผมไม่คิดว่าเขา (นาสรี) กำลังจะมายังยูไนเต็ด นั้นเป็นสิ่งที่ผมสามารถบอกคุณได้ ผมคิดว่าเขาได้ตกลงที่จะไปเล่นกับสโมสรอื่น” เฟอร์กูสัน ซึ่งตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ขอซื้อ นาสรี แต่ถูกปฏิเสธ กล่าว

ตอนนี้ นาสรี เดินทางร่วมกับ อาร์เซนอล ไปเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “เดอะกันเนอร์ส” ก็ยืนยันว่า เก็บมิดฟิลด์วัย 24 ปีไว้จนหมดสัญญาฉบับปัจจุบันที่เหลืออีก 12 เดือน

เฟอร์กูสัน กล่าวถึงท่าทีของ เวนเกอร์ ว่า “นั้นเป็นการตัดสินใจของเขา เขาคือผู้จัดการทีม ถ้าหากเขายึดมั่นการตัดสินใจของเขา นั้นก็เป็นสิ่งที่กล้าหาญ แต่ผมไม่คิดว่าผู้บริหารของ อาร์เซนอล จะชอบใจนัก แต่มันก็เป็นไปได้ที่ นาสรี อาจต้องอยู่ต่อ”
กำลังโหลดความคิดเห็น