xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีรื้อแผนซิว “มูตินโญ” หลังเอสเซียงเข่าพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจา มูตินโญ
เชลซี รื้อแผนคว้า เจา มูตินโญ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส หลัง มิคาเอล เอสเซียง ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าคาดต้องพักยาวหลายเดือน จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษ

เอสเซียง กองกลางตัวรับหัวใจสำคัญของ เชลซี ได้รับบาดเจ็บแผลเก่าที่หัวเข่าขณะฝึกซ้อมคาดต้องพักยาวหลายเดือน และจะชวดเหินฟ้าทัวร์เอเชียช่วงปรีซีซัน รวมถึงประเทศไทย ทำให้ อังเดร บียาส-โบอาส นายใหญ่คนใหม่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมควักเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ซื้อ มูตินโญ ลูกน้องเก่าจากค่าย ปอร์โต

ทว่า ปินโต ดา ซิลวา ประธานสโมสร ปอร์โต ที่ โบอาส พาคว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อปีที่แล้วก่อนโบกมืออำลาขู่ว่า “เราจะไม่ลดราคาลงแม้แต่ยูโรเดียวสำหรับค่าตัวของซูเปอร์สตาร์ประจำทีมหากว่ามีสโมสรต่างชาติอยากได้ตัว”

เหตุที่ ปอร์โต ต้องการค่าตัว มูตินโญ แบบเต็มเหนี่ยว เนื่องจากว่ามีสัญญาต้องแบ่งเงิน 25 เปอร์เซนต์ให้กับ สปอร์ติง ลิสบอน ต้นสังกัดเก่าของแข้งวัย 24 ปีหากมีการขายออกไป อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า เชลซี จะเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อคว้าตัวภายในสัปดาห์นี้

พร้อมกันนี้ เชลซี เตรียมปล่อย อเล็กซ์ กองหลังเชื้อสายบราซิเลียนใหกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) โดยแนวรับวัย 29 ปีไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังการมาของ ดาวิด ลุยซ์ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น