xs
xsm
sm
md
lg

"สโคลส์" จวกแข้งผู้ดีเห็นแก่ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์
พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกยับนักเตะอังกฤษเห็นแก่ตัวคือสาเหตุหลักที่ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จทัวร์นาเมนต์ระดับโลกใดๆ เลยนับตั้งแต่แชมป์โลก 1966

สโคลส์ ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ทันทีที่ช่วย แมนฯยู คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ถือเป็นระยะเวลา 7 ปีให้หลังๆ จากหันหลังให้ทีมชาติอังกฤษ กองกลางมันสมองจึงตัดสินใจออกมาชำแหละนักเตะผู้ดี โดยมีการพาดพิงถึงผู้เล่นจาก แอสตัน วิลลา ที่ช่วงปิดฤดูกาลนี้มี แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดโยกมาร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รายหนึ่ง

"ผมผิดหวังมาก เมื่อคุณได้เข้ามาอยู่ในทีม คุณย่อมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมและเล่นให้ดี ทว่ากลายเป็นเรื่องของตัวบุคคลหลังจากมีชื่อเสียงขึ้นมา เพราะรู้สึกได้เสนอยามได้ออกสตาร์ทให้กับ อังกฤษ พร้อมผู้เล่นเหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะจาก วิลลา ที่พยายามใช้ทีมชาติเป็นบันไดย้ายร่วมทีมยักษ์ใหญ่ แน่นอนว่าถูกต้องแล้วหรือ" สโคลส์ เผย

แข้งวัย 36 ปีกล่าวอีกว่า "ผมคิดว่าพวกนี้เห็นแก่ตัว พวกเขาพยายามทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงได้พาดหัวใหญ่โตและจะได้ย้ายทีมเพราะสิ่งนี้ ผมคิดว่าคือปัญหาใหญ่ของนักเตะ อังกฤษ อย่างแท้จริง"

"คุณลองดู สเปน ทุกคนรับผิดชอบหน้าที่ของตน ไม่ใช่มีคนหนึ่งพยายามจะทำบางสิ่งในเกมจนไม่เข้ากับทีม ส่วนทีมของเราเป็นตัวเต็งแทบทุกทัวร์นาเมนต์และจะเป็นเช่นนี้ต่อไป ผมคิดว่าน่าขันมาก คือสิ่งที่อยู่ในใจของคน อังกฤษ ที่คิดว่าเราจะออกไปคว้าแชมป์" สโคลส์ ที่ติดธง 66 นัดถลุงไป 14 ประตูทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น