xs
xsm
sm
md
lg

"เชอร์รี่" ข้อเท้าแตกวืดช่วยไทยคัดบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ดาวเตะ ชลบุรี เอฟซี สโมสรดังในไทยพรีเมียร์ลีก หมดสิทธิรับใช้ทีมชาติไทยในการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชียกับ ปาเลสไตน์ ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ เนื่องจากประสบปัญหาบาดเจ็บถึงขั้นกระดูกข้อเท้าแตก
เชอร์รี่ เจ็บหนักถึงขั้นต้องขึ้นเขียง
ถูกเรียกติดโผ 35 ขุนพล "ช้างศึก" ชุดเตรียมคัดฟุตบอลโลก 2014 กับ ปาเลสไตน์ วันที่ 23 ก.ค. (เหย้า) และมีคิวไปเยือน 28 ก.ค. ทว่าล่าสุด เอกพันธ์ อินทเสน มีอันฝันสลายชวดรับใช้ทีมชาติไทยในแมตช์สำคัญ เมื่อตัวรุก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีอาการบาดเจ็บหนักกว่าที่คิด ทั้งเอ็นฉีกและกระดูกข้อเท้าแตก ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดพักอย่างต่ำ 2 เดือน

โดยเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา นายแพทย์พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งเป็นแพทย์เจ้าของไข้ “เชอร์รี่” เปิดเผยถึงผลการตรวจอาการบาดเจ็บว่า “เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผมได้พา เชอร์รี่ เข้าตรวจอย่างละเอียด พบว่านอกจากเอ็นที่ข้อเท้าขวาจะฉีกขาดแล้ว ยังมีเรื่องกระดูกที่ข้อเท้าแตกเพิ่มขึ้นมาอีก โดยคนไข้ได้ขอร้องผมให้รีบทำการผ่าตัดเร็วที่สุด เนื่องจากต้องการกลับมาเล่นให้ทีมชลบุรี เอฟซี เร็ววัน ดังนั้นผมจึงได้นัด เชอร์รี่ เข้ามาทำการผ่าตัดในวันอาทิตย์นี้ เพื่อนำกระดูกที่แตกเป็นชิ้นเล็กๆ ออกมา หลังจากนั้นคนไข้จะต้องเข้าเฝือกและพักอย่างน้อยประมาณ 8 สัปดาห์ เพื่อให้ข้อเท้ากลับมาเข้าที่หายเป็นปกติ คาดว่า เชอร์รี่ จะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งคงต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 เดือน"

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เอกพันธ์ หมดโอกาสช่วยต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี ลงสนามหลายนัดทีเดียวในเลก 2 ซึ่งถือว่าเสียหายไม่น้อย เนื่องจาก "ฉลามชล" กำลังลุ้นคั่วแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ตามหลัง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม เมื่อแข่งเลกแรกกันไป 17 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น