xs
xsm
sm
md
lg

"เดอะตุ๊ก" โววัดกึ๋น "โบอาส" นัดพิเศษบู๊สิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ ตุ๊ก ประกาศกร้าวพร้อมดวลกึ๋นกับ อันเดร วิลลาส-โบอาส
ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กุนซือทีมออลสตาร์ไทยลีกพร้อมวัดกึ๋นกับ อันเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ เชลซี ในแมตช์พิเศษ “เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์” พร้อมทั้งเปิดโผรายชื่อ 16 คนแรกและทีมงาน โวผลงานจะดีกว่าการเจอ แอตเลติโก มาดริด และ รวมดาราญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้

เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ.2554 เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวเปิดเผยรายชื่อทีมออลสตาร์ไทยลีกที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยผู้เล่น, ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ชุดที่จะดวลกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในแมตช์พิเศษ “โค้ก ซูเปอร์ คัพ เชลซี เอเชีย ทัวร์ 2011 ไทยแลนด์” วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. มีดังนี้

รายชื่อผู้เล่น 16 คนแรก
ผู้รักษาประตู - วิชาญ ปรีดาบุญ (พัทยา ยูไนเต็ด) ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ (อินทรีเพื่อนตำรวจ)

กองหลัง - ไดกิ ฮิงูจิ (ชลบุรี) อันแดร์สัน โดส ซานโตส, โจเซฟ โอบามา (บุรีรัมย์ พีอีเอ) ประทุม ชูทอง (โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี) เจษฎา จิตสวัสดิ์ (บีอีซี เทโรศาสน)

กองกลาง - เทิดศักดิ์ ใจมั่น, คาซุโตะ คูชิดะ (ชลบุรี) ดานโญ เซียกา (เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด) ฟรองค์ อาชีมปง (บุรีรัมย์ พีอีเอ)

กองหน้า - สุรชาติ สารีพิมพ์ (อินทรีเพื่อนตำรวจ) พิภพ อ่อนโม้ (ชลบุรี) วุฒิชัย ทาทอง (ศรีสะเกษ เมืองไทย) ฟรองค์ โออองด์ซา (บุรีรัมย์ พีอีเอ) เลอันโดร โดส ซานโตส (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

ผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ทีม
ผู้จัดการทีม - ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง
หัวหน้าผู้ฝึกสอน - น.ต.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน
ทีมงาน - ณรงค์ สุวรรณโชติ, ภักดี โชยะสิทธิ์, ประพัน ขันโคกกรวด, ส.อ.พรรษา มีสัตย์ธรรม, จ.ส.อ.ธีรยุทธ ศุภนราพรรค์, สิทธิพร สิงหารวนิช

ด้าน “เดอะ ตุ๊ก” ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กล่าวถึงการเตรียมทีมว่า “ทีมชุดนี้คัดตัวผู้เล่นโดยดูจากคนที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา สำหรับนักเตะไทยอาจจะมีตัวเลือกจำกัดเนื่องจากต้องไปเก็บตัวกับทีมชาติ แต่ก็คัดเอาคนที่ดีที่สุดมาแล้ว และจากการเลื่อนฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบ 16 ทีม นัดที่สอง ในวันที่ 13 กรกฎาคมเพื่อให้ทีมชาติได้เก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ทำให้เราจะเรียกผู้เล่น 16 คนแรกมาซ้อมได้เร็วขึ้น และจะเรียกคนที่หลุดจากการตัดตัวทีมชาติอีก 8 คนเข้ามาเสริมเป็น 24 คน ซึ่งน่าจะนัดซ้อมได้พร้อมกันในวันที่ 18 กรกฎาคมที่สนาม กกท. จากนั้นจะเรียกมาเก็บตัวร่วมกันในวันที่ 21 กรกฎาคม”

อดีตดาวยิงทีมชาติไทยพูดถึงการดวลแท็กติกกับ อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ที่เพิ่งพา ปอร์โต คว้าแชมป์ลีกสูงสุดโปรตุเกสและแชมป์ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาว่า “ผมทำงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลทางทรู วิชันส์ ทำให้มีโอกาสได้ศึกษาแท็กติกของเขามาอสมควร ดังนั้น การดวลกันครั้งนี้น่าจะสนุกแน่ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรผมขอบอกว่าน่าจะมีแนวโน้มดีขึ้นจากที่เคยคุมทีมแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-3 ก่อนมาเสมอ เจแปน สตาร์ 2-2 ในนัดล่าสุด”
ดร.วิชิต หนุน โค้ชตุ๊ก เน้นเกมรุกเอาใจแฟนบอล
เปิดโผรายชื่อ 15 คนพร้อมทั้งเรียก เลอันโดร จากอาร์มี่มาเสริมในชุดแรก
โฉมหน้าสตาฟฟ์ทีมออลสตาร์ไทยลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น