xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” จ่อร่วมทัพเรือ โอเค 150,000 ป.ต่อวีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่อคว้า ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จาก อาร์เซนอล หลังตกลงค่าตัวและค่าเหนื่อยผ่านฉลุย จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังของประเทศอังกฤษ

รายงานระบุว่า อาร์เซนอล ยอมรับค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ปล่อย นาสรี ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอดีตแข้ง โอลิมปิก มาร์กเซย์ ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่แทนที่ของเดิมที่เหลืออีกเพียงแค่ปีเดียว จึงเกรงว่าจะเสียไปแบบไม่มีค่าตัวเมื่อฤดูกาลหน้าปิดฉาก

พร้อมกันนี้ นาสรี ตกลงรับค่าเหนื่อยจาก แมนฯซิตี 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ อาร์เซนอล อึกอักไม่ยอมเสนอเงินระดับ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว นาสรี เช่นกัน แต่เป็น แมนฯซิตี ที่กำลังจะสมหวัง หากไม่มีอะไรผิดพลาดจะเป็นนักเตะ อาร์เซนอล ที่ร่วมค่าย เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม รายที่ 2 ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก กาแอล คลิชี แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส

นอกจาก กลิชี และกำลังจะได้ตัว นาสรี แมนฯซิตี เพิ่งได้ สเตฟาน ซาวิช กองหลังเชื้อสายมอนเตเนโกรมาเสริมแนวรับ โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ออกมาเปรยแล้วว่าต้องการแข้งใหม่ 5 รายในช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น