xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ท" เชื่อ "โมดริช-เบล" ไม่หน้าเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หวัง ลูกา โมดริช และ แกเร็ธ เบล จะปักหลักค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนต่อไป แต่ถ้าหากเพื่อนร่วมทีมตัดสินใจย้ายอำลาจากสโมสรก็เชื่อว่าไม่ใช่เพราะความเห็นแก่เงิน แต่ต้องการความสำเร็จมากกว่า

โมดริช และ เบล ตกเป็นข่าวอาจลาจาก "ไก่เดือยทอง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เชลซี แสดงความสนใจดาวเตะชาวโครแอตและได้มีการยื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) ให้ สเปอร์ส พิจารณาแล้วด้วย ขณะที่ปีกชาวเวลส์ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ล่าสุด ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมทั้งคู่ว่า "ถ้าหากบางคนต้องการย้ายออกไป มันก็ยากที่จะรั้งตัวพวกเขาไว้ได้ เมื่อผู้เล่นไม่ความสุขก็คงไม่ดีสำหรับทีมที่จะเก็บไว้ แต่ ลูกา และ เบลไม่ได้เล่นเพื่อเงิน พวกเขาเล่นเพื่อจะคว้าแชมป์ให้ได้บ้าง ถ้าหากพวกเขาย้ายออกไป การตัดสินใจของพวกเขาก็เพื่อการประสบความสำเร็จ"

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวดัตช์ก็หวังว่า โมดริช และ เบล จะอยู่กับทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า "ผมหวังว่าพวกเขาจะอยู่ต่อเพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดยี่ยมและมีความสำคัญมากสำหรับสโมสร ถ้าหากเรายังอยู่ร่วมกัน ก็จะเป็นทีมที่ดีอีกทีมหนึ่ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น