xs
xsm
sm
md
lg

"เชาวลิต-อรรถพล" มั่นลุ้นแชมป์ไทยแลนด์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชาวลิต ผลาผล กับโทรฟี ควีนส์ คัพ 2011
เชาวลิต ผลาผล และอรรถพล ประทุมมณี สองโปรชื่อชาวไทย มั่นใจมีลุ้นแชมป์ในศึก “ไทยแลนด์ โอเพน 2011” โดยเผยล่าสุดกำลังอยู่ในช่วงท้อปฟอร์มพร้อมไล่ล่าโทรฟีเป็นสมัยแรกให้สำเร็จ

หลังจาก "โปรช้าง" เชาวลิต เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ "ควีนส์ คัพ" เมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา (19 มิ.ย.) หลังคว้าโทรฟีสมัยที่ 2 ด้วยสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรโจ" อรรถพล ก็เพิ่งซิวแชมป์ สิงห์ บลูแซฟไฟร์ โรดทูพานาโซนิค โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน ส่งผลให้ทั้งคู่มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะสร้างประวัติศาสตร์ในศึก “ไทยแลนด์ โอเพน”

โดย เชาวลิต วัย 37 ปี ซึ่งจบอันดับ 59 ร่วมในศึกไทยเลนด์ โอเพน ฤดูกาลที่แล้ว เผยว่า “การได้เข้าร่วมการแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพน ถือเป็นเกียรติเป็นอย่างมาก ส่วนตัวแล้วรู้สึกมั่นใจกว่าปีที่แล้ว โดยครั้งนี้ผมจะพยายามรักษามาตราฐานเกมของตนเองให้คงที่จนถึงเดือนสิงหาคม และจะทำสกอร์ให้ดีที่สุดจนไปถึงอันดับ 1 ในลีดเดอร์บอร์ดให้ได้ ”

ทางด้าน อรรถพล กล่าวว่า “ผมลงแข่งไทยแลนด์ โอเพน มาแล้วประมาณ 5 ครั้ง รู้สึกดีใจและภูมิใจทุกครั้ง เพราะ นี่คือรายการใหญ่ของประเทศ ล่าสุดสภาพร่างกายถือว่าสมบูรณ์ไม่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเวลานี้ก็ถือว่าพร้อมเต็มที่ ส่วนตัวผมชอบสนามสุวรรณฯ อยู่แล้ว ดังนั้นจึงคิดว่าจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน"

สำหรับ ศึกกอล์ฟวันเอเชีย รายการที่ 8 ประจำฤดูกาล 2011 “ไทยแลนด์ โอเพน” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เตรียมระเบิดศึกดวลสวิงในระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม 2554 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) โดยจะทำการแข่งขันกัน ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดนครปฐม
โปรโจ อรรถพล ประทุมมณี
กำลังโหลดความคิดเห็น