xs
xsm
sm
md
lg

สุดยอด! "แทมมี" ลิ่วตัดเชือกหญิงคู่วิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี ทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือก ประเภทหญิงคู่ วิมเบิลดัน 2011
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวมือหนึ่งของไทยสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง หลังจากผนึกกำลังกับ มารินา เอราโควิช ปราบคู่มือ 3 ของรายการ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ประเภทหญิงคู่ในศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2011

เทนนิสแกรนด์สแลมบนคอร์ตหญ้า รายการวิมเบิลดัน ครั้งที่ 125 ประจำปี 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา มีการแข่งขันในประเภทหญิงคู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ

โดย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวชาวไทย วัย 34 ปีจับคู่กับ มารินา เอราโควิช จากนิวซีแลนด์ ลงสนามพบกับงานหนักอย่าง ลีเซล ฮูเบอร์ และ ลิซา เรย์มอนด์ คู่มือ 3 ของรายการชาวอเมริกัน ซึ่งเซตแรกคู่หูจากแดนลุงแซมเอาชนะไปได้ก่อนด้วยสกอร์ 6-4 เกม

อย่างไรก็ตาม คู่ของ “แทมมี” กับสาวจากแดนกีวียังไม่ถอดใจก่อนฮึดตีเสมอเป็น 1-1 เซตโดยเล่นกันถึงช่วงไทเบรก ทำให้ต้องตัดสินกันในเซตที่ 3 ในระบบซูเปอร์ไทเบรก ซึ่งต่างฝ่ายต่างดวลกันอย่างถึงพริกถึงขิงก่อนที่ แทมมารีน และ เอราโควิช จะเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด 2-1 เซต 4-6, 7-6 (7/1), 13-11

ทำให้ แทมมี กับ เอราโควิช ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง นาเดีย เปโตรวา (รัสเซีย) กับ อนาสตาเซีย โรดิโอโนวา (ออสเตรเลีย) คู่มือ 6 ของรายการ หรือ ซาบิเน ลิซิชกี ม้ามืดในประเภทหญิงเดี่ยวชาวเยอรมันที่จับคู่กับ ซามานธา สโตเซอร์ จากออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น