xs
xsm
sm
md
lg

"ซิมอนเชลลี" ซิวโพลบิดดัตช์ ทีที

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิมอนเชลลี คว้าโพล โพซิชั่น
มาร์โก ซิมอนเชลลี นักบิดหัวฟูทีมเกรซินี ฮอนดา จะได้ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพซิชั่น ในรุ่นโมโตจีพี รายการดัตช์ ทีที ที่ประเทศฮอลแลนด์ วันเสาร์นี้ (25 มิ.ย.) หลังควอลิฟายเข้ามาด้วยเวลาดีที่สุด ส่วนรุ่นโมโตทู "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยเตรียมออกสตาร์ทจากที่ 27

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 7 ของฤดูกาล 2011 รายการดัตช์ ทีที ที่สนามแอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ ระยะทางต่อรอบ 4.542 กิโลเมตร เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2554 เป็นการแข่งขันรอบคลอลิฟาย

ในรุ่นโมโตจีพี ปรากฎว่า มาร์โก ซิมอนเชลลี จากทีมเกรซินี ฮอนดา คว้าโพล โพซิชั่น เป็นสนามที่ 2 ของตนเองในฤดูกาลนี้ หลังทำเวลาเข้ามาดีที่สุด 1 นาที 34.718 วินาที เฉือน เบน สไบซ์ นักบิดยามาฮา 0.009 วินาที ส่วน เคซีย์ สโตเนอร์ ผู้นำคะแนนแชมป์โลกจากทีมเรปโซล ฮอนดา ได้ออกสตาร์ทกริดที่ 3

สำหรับรุ่นโมโตทู สเตฟาน บราเดิล ผู้นำคะแนนแชมป์โลกจากค่ายไวสส์มันน์ คีเฟอร์ เรซซิง ทำเวลาเข้ามาดีที่สุด 1 นาที 39.305 วินาทีคว้าโพล โพซิชั่น เป็นสนามที่ 5 ของตนเองในฤดูกาลนี้ โดยเฉือน มาร์ก มาร์เกซ จากทีมจากคาตาลุนญา เรปโซล 0.295 วินาที

ส่วนนักบิดหนึ่งเดียวของไทย "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ สังกัดไทยฮอนด้าสิงห์แซก ทำเวลาได้ 1 นาที 41.732 วินาที เตรียมออกสตาร์ทจากกริดที่ 27
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์
กำลังโหลดความคิดเห็น