xs
xsm
sm
md
lg

"แวแรน" เลือกไม่ถูกซบ "ผี-ชุดขาว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล แวแรน
ราฟาเอล แวแรน ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส รับตัดสินใจลำบากกับการเลือกร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ หรือ รีล มาดริด โคตรทีมของศึก ลา ลีกา สเปน

แวแรน แจ้งเกิดเต็มตัวกับ ล็องส์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยวัย 18 ปีแต่หน่วยก้านใช้ได้สูงถึง 191 เซนติเมตรทำให้เตะตา แมนฯยูไนเต็ด และ รีล มาดริด อยากได้ตัวมาเสริมทัพ แน่นอนว่าข้อเสนอสำคัญคืออาจจะคว้าตัวและปล่อยให้ยืมตัวเล่นในเมืองน้ำหอมต่อไปอีกปี

ทว่า แวแรน ยอมรับตัดสินใจลำบากกับทางแยกสำคัญของชีวิตครั้งนี้ "ผมยังไม่ตัดสินใจว่าต้องการเล่นให้กับทีมใด รวมถึงเส้นทางไหนจะช่วยยกระดับตัวเองได้ดีที่สุด การเล่นใน ลีก เอิง ต่อไปก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ทุกอย่างมีทั้งดีและไม่ดี ดังนั้นผมจะต้องเลือก ถือว่าไม่ง่ายเลย เนื่องจากว่าในหัวผมตอนนี้มีแต่เรื่องฟุตบอลกับโรงเรียน"

เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมามีข่าวว่า แมนฯยู เสนอเงิน 10.5 ล้านยูโร (ประมาณ 472 ล้านบาท) ให้ ล็องส์ พิจารณาแล้ว แต่ด้วยอายุขนาดนี้การย้ายไปค้าแข้งต่างแดนอาจจะต้องคิดให้ถี่ถ้วน โดยมี ปารีส แซง แชร์กแมงต์ และ ลีลล์ 2 ทีมของ ฝรั่งเศส เป็นตัวเลือกเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น