xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เตรียมถกสัญญาซิว"โบอาส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส ว่าที่นายใหม่ของสิงห์บลูส์
"สิงห์บลู"เชลซี ออกมาแจ้งความคืบหน้าแล้วว่ากำลังเจรจาบรรลุข้อตกลงระหว่างทีมกับอังเดร บียาส-โบอาส ว่าที่กุนซือคนใหม่ หลังเจ้าตัวเพิ่งจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาจำนวน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 675 ล้านบาท) กับทีมปอร์โต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 มิ.ย. 54

โบอาส ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือของปอร์โต ทีมดังในลีกโปรตุกีส พร้อมควักเงินจำนวน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 675 ล้านบาท) เพื่อยกเลิกสัญญา โดยทีมดังจากปอร์โตได้ออกมายืนยันแล้วว่าได้รับเงินจำนวนดังกล่าวจากกุนซือผู้พาทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ฤดูกาลล่าสุดเรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้งวีเตอร์ เปไรยรา เข้ามารับตำแหน่งกุนซือแทนโบอาส

ขณะเดียวกันทางฝั่งของเชลซี ก็ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่า "พวกเราได้รับทราบเรื่องของการฉีกสัญญาของอังเดร บียาส-โบอาส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรายืนยันได้ว่าเวลานี้เราสนใจในตัวเขามาก และหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกับเขา รวมถึงเงื่อนไขส่วนตัว และจะประกาศให้ทราบถึงความคืบหน้าต่อไป"

ทั้งนี้เชื่อว่าหากกุนซือชาวโปรตุเกส ตกลงเรื่องสัญญาดังกล่าวได้เรียบร้อยแล้ว โอกาสที่ราดาเมล ฟัลเกา และ ฮัลค์ สองผู้เล่นของปอร์โต จะย้ายตามโบอาสมาอยู่กับเชลซีเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น