xs
xsm
sm
md
lg

ท้อปทรีก๊วนเดียวกันสวิงยูเอส โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดนัลด์ และ เวสต์วูด
นักกอล์ฟมือสูงสุดสามอันดับแรกของโลกได้แก่ ลุก โดนัลด์ และ ลี เวสต์วูด จากอังกฤษ รวมถึง มาร์ติน คายเมอร์ จากเยอรมนี จะได้ออกรอบกลุ่มเดียวกันในสองวันแรกของศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการ ยูเอส โอเพน ดวลวงสวิงกันที่สนามคองเกรสชั่นแนล คันทรี คลับ ในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 16-19 มิถุนายนนี้

รอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 16 มิ.ย. โดนัลด์ เวสต์วูด และ คายเมอร์ จะเริ่มทีออฟจากหลุมที่สิบตั้งแต่ช่วงเช้า หลังจากนั้นรอบสองวันศุกร์ที่ 17 มิ.ย. ก็จะออกรอบกลุ่มท้ายๆ โดยทั้งสามคนเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟจำนวนทั้งสิ้น 156 คนที่ร่วมชิงชัยศึกยูเอส โอเพน

แกรม แม็คดาวล์ โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ แชมป์เก่าจากชัยชนะที่สนามเพ็บเบิลบีชเมื่อปีที่แล้วจะออกรอบกับ หลุยส์ อุสต์ไฮเซน สวิงชาวแอฟริกาใต้ เจ้าของแชมป์ดิ โอเพน 2010 และ ปีเตอร์ อุยห์ไลน์ นักกอล์ฟรุคกีชาวอเมริกัน ด้านเพื่อนร่วมชาติของ แม็คดาวล์ อย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย เจอกับ ฟิล มิคเคลสัน และ ดัสติน จอห์นสัน สองโปรมือดีเจ้าถิ่น

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มของนักกอล์ฟชาติเดียวกันที่เล่นสองวันแรกด้วยกัน อาทิ มัตเตโอ มานาสเซโร ดาวรุ่งชาวอิตาลีออกรอบกับสองพี่น้องโมลินารีคือ เอดูอาร์โด และ ฟรานเชสโก ขณะที่ เซอร์จิโอ การ์เซีย มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ และ อัลบาโร กีรอส เป็นก๊วนของนักกอล์ฟชาวสเปน รวมถึงกลุ่มโปรชาวสวีดิชอย่าง เฟรดริก ยาคอบสัน เฮนริก สเตนสัน และ โยฮัน เอดฟอร์ส เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น