xs
xsm
sm
md
lg

"แนท SuckSeed-ลีซอ" เปิดตัวเสื้อใหม่ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องแนท SuckSeed แฟนผีตัวยง
"แนท" ณัฐชา นวลแจ่ม นักแสดงสาวสวยจากภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ ควงแขน "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ร่วมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2011/2012 โดยเน้นลวดลายเรียบง่ายแบบย้อนยุค พร้อมวางขายทั่วประเทศราคาตัวละ 2,550 บาท

เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ลานกิจกรรมห้างเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าเดียวในประเทศไทย ร่วมกับบริษัท เอพี ฮอนด้า และผลิตภัณท์กีฬาไนกี ร่วมเปิดตัวชุดแข่งใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

โดยในงานนี้มีบรรดาแฟนพันธุ์แท้ทีม "ปิศาจแดง" เข้าร่วมเปิดตัวอย่างคับคั่ง นำโดย "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจากทีมบีอีซีเทโรศาสนะ ,"น้องแนท" ณัฐชา นวลแจ่ม นักแสดงสาวสวยจากภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ ,นันทขว้าง สิรสุนทร แฟนพันธุ์แท้แมนฯยู,รวมถึงไบรอัน ร็อบสัน อดีตกุนซือทีมชาติไทยและอดีตตำนานแข้งทีมแมนฯยู

สำหรับความโดดเด่นของเสื้อแข่งใหม่ของแมนฯยูในฤดูกาลหน้าอยู่ที่การได้รับแรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสร โดยมีการปรับเปลี่ยนคอเสื้อจากมีปกขาวในฤดูกาลที่แล้วเป็นคอกลมของขาว-ดำ-ขาว ซึ่งได้รับอิทธิพลจากการชูผ้าพันคอของแฟนบอลในสนามโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮท์ไลท์สำคัญยังอยู่ที่ข้างในตัวเสื้อบริเวณหลังตราสโมสร จะมีอักษรคำว่า "Relentless" ซึ่งมีความหมายว่าความไม่ยอมแพ้ซึ่งสะท้อนถึงความสำเร็จของทีมได้เป็นอย่างดี โดยเสื้อตัวดังกล่าวสนนราคาตัวละ 2,550 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ช็อปแมนฯยูทั่วประเทศ

โดย "ลีซอ" ให้ความเห็นถึงชุดแข่งในปีหน้าว่า "โดยส่วนตัวผมคิดว่าเสื้อตัวใหม่อาจจะดูเรียบไปสักหน่อย แต่โดยรวมแล้วถือว่าออกมามาได้อย่างลงตัวและมั่นใจว่าจะมีแชมป์ลีกติดมืออีกครั้งในปีหน้า ส่วนในถ้วยใหญ่ของยุโรปก็น่าจะได้เข้าชิงอีกครั้งเป็นอย่างน้อย"

พร้อมกันนี้ในงานดังกล่าว มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนดา จำกัด ได้มีการเปิดตัวการเป็น Official Partner ทั้งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าเดียวในเมืองไทย โดยยืนยันเตรียมผุดกิจกรรมยิ่งใหญ่เกี่ยวกับทีม "ปิศาจแดง" พร้อมเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเดือนก.ค.นี้อีกด้วย
น้องแนทในเสื้อปีล่าสุดก่อนเปิดตัวชุดใหม่
ลีซอ ธีรเทพ
เอ็ม สุทธินันท์ พุกหอม ร่วมเตะบอลโชว์ภายใต้ยูนิฟอร์มผีแดงใหม่เอี่ยม
ปัญญาวุฒิ จามพันธุ์ ผู้จัดการอาวุโสแมนฯยูอธิบายรายละเอี่ยดเสื้อใหม่
เสื้อใหม่ผีแดง ฤดูกาล2011/2012
 มร.จิอากิ คาโต บอสใหญ่เอ.พี. ฮอนดา ร่วมเปิดตัวเป็น Official Partner แมนฯยู
สาวๆยูไนเต็ดร่วมสร้างความเร้าใจ
สาวๆจากนิตยสารอินไซต์ยูไนเต็ดโชว์ทีเด็ดในงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น